U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2015: Sức hút từ khán đài

25/10/2015 07:53 GMT+7

Màn thể hiện ấn tượng của các cầu thủ trẻ tại vòng chung kết giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên Cúp Clear Men những ngày qua đã 'kéo' hàng ngàn người hâm mộ đến sân Thống Nhất, tạo không khí đặc biệt sôi động trên khán đài.

Màn thể hiện ấn tượng của các cầu thủ trẻ tại vòng chung kết giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên Cúp Clear Men những ngày qua đã  'kéo' hàng ngàn người hâm mộ đến sân Thống Nhất, tạo không khí đặc biệt sôi động trên khán đài.

CĐV Huế rất “nhiệt” trên khán đài - Ảnh: Khả Hòa
Thi đấu trên sân khách TP.HCM nhưng các cầu thủ Gia Lai không “cô đơn” bởi họ luôn có lực lượng cổ động viên (CĐV) trung thành hùng hậu tiếp lửa từ khán đài. Hàng trăm CĐV Gia Lai với trang phục, băng rôn liên tục hò hét cổ vũ cho đội rất chuyên nghiệp.
Anh Nguyễn Thành Minh, một CĐV trung thành của đội, đã bắt xe đò từ Gia Lai xuống tận TP.HCM để đồng hành cùng đội bóng cho đến hết giải. “Chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu nhưng các cầu thủ trẻ Gia Lai vẫn thể hiện được lối chơi kỹ thuật đẹp mắt và tinh thần thi đấu fair-play, từng đó cũng đủ để người hâm mộ không quay lưng”, anh Minh cho biết.
CĐV Gia Lai bao giờ cũng rất cuồng nhiệt và bài bản - Ảnh: Khả Hòa
Các cầu thủ lẫn Ban huấn luyện đội Thừa Thiên-Huế thổ lộ họ rất bất ngờ khi chứng kiến không khí hừng hực lửa ở các trận đấu U.21 trên sân Thống Nhất, bởi ngoài lực lượng người hâm mộ xứ Huế đang sinh sống ở
Sài Gòn đến sân cổ vũ, lối chơi dễ thương của U.21 Thừa Thiên-Huế còn thu hút một lượng fan đông đảo. Không cổ vũ chuyên nghiệp như Hội CĐV Gia Lai hay Hà Nội T&T, nhưng khoảng hơn 1.000 CĐV Huế mang vào sân 1 chiếc trống to, đánh dồn dập tạo khí thế giúp cầu thủ càng lúc càng sung.
Phù thủy đem may mắn đến cho Huế. Khi thấy HLV Đoàn Phùng xuất hiện trên sân Thống Nhất, nhiều người đã nói vui rằng “phù thủy” đã đem may mắn đến cho Thừa Thiên-Huế. Đoàn Phùng là HLV nổi tiếng với biệt danh phù thủy trong những năm trước đây, bây giờ ông đã lui vào hậu trường để cho các đàn em của mình dẫn dắt đội Thừa Thiên-Huế. (Khánh Châu)
Cú sút thần sầu. Khi chứng kiến cú sút phạt trực tiếp từ khoảng cách 30 m của Lâm Quý san bằng tỷ số 1-1 cho An Giang ở trận gặp TP.HCM, khán giả có mặt trên sân Thống Nhất đã vỗ tay tán thưởng. Bác Nguyễn Lâm (Q.10, TP.HCM) bình luận: “Cú sút thần sầu thiệt, tuổi 21 mà sút hay quá”. (Khánh Châu)
Hồ Ngọc Thắng (17, SHB Đà Nẵng) bị cấm thi đấu 3 trận và bị phạt 3 triệu đồng do có hành vi lăng mạ trọng tài. Đáng nói, Ngọc Thắng đang là tuyển thủ đội U.23 VN cũng như đội tuyển quốc gia VN. Trước đó, ở vòng loại 2 tuyển thủ đội U.23 VN là Phạm Mạnh Hùng (SLNA) và Huỳnh Tấn Tài (Đồng Tâm Long An) cũng bị cấm thi đấu 3 trận do có các hành vi khiếm nhã với trọng tài... (G.Lao)
Chuyên gia khen U.21. Hai HLV Mai Đức Chung và Trần Công Minh đều là thành viên Ban Tuyển chọn VFF có mặt chứng kiến VCK đã hết lời khen cầu thủ U.21 thi đấu quá tự tin và chững chạc sau 3 ngày thi đấu. Cả hai ông cho biết đã chấm được khoảng chục cầu thủ tốt cho đội U.23 VN và U.19 VN. (T.K)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.