U.21 Quốc tế 2019: Nỗ lực bất thành, Đại học Hanyang thua tiếp Sinh viên Nhật Bản

01/11/2019 17:58 GMT+7

Bị dẫn trước nhưng kịp rút ngắn tỷ số ở đầu hiệp 2 nhờ chơi hơn người từ phút 36, nhưng cuối cùng Đại học Hanyang (Hàn Quốc) vẫn chịu thua 2-3 trước Sinh viên Nhật Bản ở trận thứ hai chiều ngày 1.11.

Tường thuật trực tiếp
Hangyan

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Trận đấu này được truyền hình trực tiếp trên website báo Thanh Niên, kênh YouTube Thể thao 360, và trang Facebook Báo Thanh Niên.
Theo HLV trưởng đội Đại học Hanyang, ông Jung Jae Kwon: “Trận thua U.21 Tuyển chọn Việt Nam, chúng tôi đã mắc nhiều sai sót cá nhân và đánh mất sự tập trung ở những thời điểm quan trọng.
Tuy nhiên, đáng tiếc là ở hiệp 1 chúng tôi đã chơi rất tốt, và hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế trận đấu nếu ghi được bàn dẫn trước từ một số cơ hội tạo ra”.
Chính vì vậy, việc không tận dụng cơ hội để sang hiệp 2 đội chủ nhà U.21 Tuyển chọn Việt Nam củng cố lại đã liên tiếp ghi bàn dẫn trước 1-0 rồi 2-1 sau cú sút xa tuyệt đẹp của Trần Văn Bửu, khiến đội Đại học Hanyang dù có bàn gỡ 1-1 của Kim Jun Young đã không thể đảo ngược tình thế.

Các cầu thủ Đại học Hanyang (áo trắng) đã thi đấu tốt trong hiệp 1, trước khi bất ngờ để thua đậm U.21 Tuyển chọn Việt Nam trong hiệp 2

Khả Hoà

Chưa kể, sai sót của hậu vệ Jang Min Gyu đá phản lưới nhà phút 82 giúp U.21 Tuyển chọn Việt Nam dẫn 3-1 coi như hạ màn trận đấu. Trận này, tiền vệ Hồ Minh Dĩ vào sân các phút cuối đã ghi thêm bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà tuyển chọn Việt Nam.
Cũng vì thua bởi những sai sót nhiều hơn là thua về thế trận, nên HLV Jung Jae Kwon tin rằng các học trò của mình hoàn toàn có thể sửa chữa được để hướng tới trận gặp Sinh viên Nhật Bản với một tư thế khác hơn và quyết tâm giành chiến thắng, bất kể đối thủ này cũng có trận ra quân thắng cách biệt FK Sarajevo tới 4-0 cùng màn trình diễn ấn tượng.

Còn Sinh viên Nhật Bản (áo trắng) cũng thắng dễ FK Sarajevo, nhưng tỏ ra không chủ quan trước Đại học Hanyang

Khả Hoà

Cũng trong ngày hôm qua (31.10), toàn đội Đại học Hanyang liên tiếp có các buổi họp rút kinh nghiệm từ trận thua U.21 Tuyển chọn Việt Nam, cũng như HLV Jung Jae Kwon quyết định cho các cầu thủ đến từ Hàn Quốc tập hồi phục để lấy lại thể lực tốt nhất trước khi quyết đấu với Sinh viên Nhật Bản.
Trong khi đó, đội Sinh viên Nhật Bản dù thắng đậm FK Sarajevo nhưng HLV Lee Woo Young tỏ ra rất thận trọng, khi cho rằng: “Các đối thủ tại giải U.21 Quốc tế năm nay đều rất mạnh, nên chúng tôi không thể chủ quan dù đã có trận ra quân giành chiến thắng mỹ mãn. Sinh viên Nhật Bản sẽ tập trung thi đấu với năng lực tốt nhất qua từng trận.

Nếu tiếp tục giành chiến thắng, Sinh viên Nhật Bản sẽ sớm lấy vé vào trận chung kết U.21 Quốc năm nay

Khả Hoà

Chúng tôi đã xem đối thủ Hàn Quốc thi đấu ở trận thua đội chủ nhà Việt Nam, và nhận thấy đây là đối thủ không dễ đánh bại. Họ có lối đá khá giống chúng tôi, và có nhiều cầu thủ chất lượng như số 9 (Lee Kun Hee) hay số 13 (Kim Jun Young) và một số cầu thủ khác.
Đội Đại học Hanyang cũng thi đấu với nỗ lực và quyết tâm cao, họ chỉ thua đội Việt Nam vì một số sai sót và thể lực kém hơn, nhưng sau trận ra quân, tôi tin họ sẽ tìm lại sức mạnh của mình”.

Lịch thi đấu giải U.21 Quốc tế 2019

TN

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ.Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa,…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.