U.21 Sydney muốn thắng U.19 HAGL để ở lại Cần Thơ lâu hơn

22/10/2014 19:12 GMT+7

(TNO) Nhằm để cầu thủ có tư tưởng thoải mái trước trận chiến quan trọng với U.19 HAGL vào chiều mai (15 giờ 30, 23.10), hôm nay ban huấn luyện U.21 Sydney đã cho cầu thủ của mình đi du lịch một vòng thành phố Cần Thơ.

(TNO) Nhằm để cầu thủ có tư tưởng thoải mái trước trận chiến quan trọng với U.19 HAGL vào chiều mai (15 giờ 30, 23.10), hôm nay ban huấn luyện U.21 Sydney đã cho cầu thủ của mình đi du lịch một vòng thành phố Cần Thơ.

>> Lội ngược dòng, U.21 Malaysia hạ gục U.21 Sydney 2-1
>> Nhật Bản và Sydney (Úc) sẽ tham dự giải U.21 quốc tế 2014
>> U.21 Sydney vô địch giải trẻ Úc

 
U.21 Sydney tại khu du lịch Mỹ Khánh (Cần Thơ)

Đầu tiên, U.21 Sydney đã đi tìm hiểu văn hóa di tích lịch sử của thành phố Cần Thơ với điểm đến là khu tưởng niệm thủ khoa Bùi Hữu Nghĩa. 

Kế tiếp toàn đội tham quan khu du lịch Mỹ Khánh, một điểm du lịch nổi tiếng tại vùng đất Tây Đô trù phú. Các cầu thủ trẻ đến từ nước Úc rất háo hức khi được trải nghiệm với nhiều cảm giác mới lạ tại đây.

Chuyến đi đã khiến các cầu thủ đều rất vui vẻ, thoải mái. Đội trưởng U.21 Sydney Jacob Tratt chia sẻ: “Không thể tin được tôi đang câu cá sấu tại Việt Nam. Anh biết đấy tôi mà ngã xuống cái hồ này mấy con cá sấu đang đói bụng kia sẽ xơi tái tôi mất. Nhưng quả thật đây là một trải nghiệm tuyệt vời”.

 
Một số cầu thủ tỏ ra rất thích thú với món trái cây do chính mình hái

Ngoài ra, cầu thủ Úc cũng rất thích thú khi đi trên cầu khỉ chông chênh, để đến vườn cam sai trĩu quả. Hậu vệ Antony Tomelic bày tỏ: “Nếu không đi khéo tôi đã ngã xuống con sông kia rồi. Đúng là một trải nghiệm mà tôi không thể nào quên. Tôi đã nghe về dòng sông Mekong chảy qua 5 nước, trong đó Việt Nam là điểm đến cuối cùng, nay tôi đang ở ngay đó và còn được thưởng thức món trái cây xứ nhiệt đới do chính mình hái, quả thật rất hứng khởi”.

Trưởng đoàn U.21 Sydney Micheal Swibel hứng thú: “Chuyến đi này đã giúp cầu thủ chúng tôi vui vẻ hẳn lên để chuẩn bị chơi cống hiến trong trận đấu với U.19 HAGL. Chúng tôi quyết thắng U.19 HAGL để có thể ở lại miền đất đẹp này lâu hơn”.

Bài, ảnh: Tô Đình Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.