U.21 Thái Lan ấn tượng mặt cỏ sân Cần Thơ

11/12/2017 15:03 GMT+7

Sau khi có mặt tại TP.Cần Thơ và có một đêm nghỉ ngon giấc, vào sáng ngày 11.12 toàn đội U.21 Thái Lan có chuyến tham quan nhanh và bất ngờ tại sân vận động Cần Thơ, nơi diễn ra giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017.

Quả không ngoa cho “danh tiếng” sân vận động có mặt cỏ sân đẹp nhất tại giải V-League, khi hầu hết các thành viên đội U.21 Thái Lan đều rất hài lòng với mặt sân phẳng lì và được cắt tỉa cẩn thận của sân vận động Cần Thơ mà họ sẽ thi đấu trận ra quân gặp U.21 tuyển chọn Việt Nam lúc 18 giờ 30 ngày 12.12, ngay sau lễ khai mạc và trận mở màn giải giữa U.19 Việt Nam gặp U.21 Myanmar lúc 16 giờ cùng ngày.

Các thành viên đội U.21 Thái Lan tham quan sân Cần Thơ sáng 11.12 G.Lao

Ngoài mặt cỏ, các cơ sở vật chất và phòng chức năng của sân Cần Thơ như phòng thay đồ, nơi vệ sinh, không gian để cầu thủ sử dụng các dịch vụ để hồi phục sau trận đấu... đều rất tuyệt vời và gây ấn tượng mạnh với các HLV của đội U.21 Thái Lan. Trong đó, HLV trưởng Julian Marin Bazalo nói: “Sân Cần Thơ không thua kém gì các sân ở Thái Lan đang thi đấu giải Thai League. Mặt cỏ sân đáp ứng tiêu chuẩn, cũng là điều kiện cực tốt để các cầu thủ thi đấu tốt và thể hiện hết khả năng kỹ thuật của mình”. Bên cạnh đó, các thành viên đội Thái Lan cũng hy vọng ở ngày khai mạc sẽ có rất đông khán giả đến sân Cần Thơ xem các trận đấu, vì sẽ tạo hào hứng hơn cho các cầu thủ trẻ thi đấu.

Sân Cần Thơ có sức chứa gần 50.000 chỗ, và từng phá kỷ lục số khán giả đến xem với gần 55.000 người ở trận chung kết cũng giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên năm 2014 của lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh thi đấu. Vì vậy, người Thái rất hào hứng với những gì đã diễn ra ngay tại sân Cần Thơ và tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên.

Các thành viên U.21 Thái Lan hào hứng với phòng thay đồ theo phong cách Thai League ngay tại sân Cần Thơ, Việt Nam G.Lao

HLV Julian Marin Bazalo là người của công ty Ekkono, nơi đang hợp tác chuyển giao công nghệ đào tạo cầu thủ trẻ theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha với Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT). Công ty này từng giúp phát triển các cầu thủ tiềm năng thành ngôi sao bóng đá thế giới ngày nay như Carlos Puyol, Jodi Alba, Gerard Pique và Cesc Fabregas… Vì thế, ông Bazalo rất khắt khe với những tiêu chuẩn tổ chức thi đấu, cùng các cơ sở vật chất khác phục vụ cho đội bóng đến từng chi tiết nhỏ là trang thiết bị phòng hợp, phòng tập thể dục, hồ bơi…

Vì thế, sau một buổi tham quan mọi công tác tổ chức của giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tại TP.Cần Thơ và sân vận động Cần Thơ, ông Bazalo chỉ nói 1 từ: “Tuyệt vời”. Vị HLV này sau đó chuyên tâm vào “nghiên cứu” 2 đội bóng chủ nhà Việt Nam, nhất là đội U.21 tuyển chọn Việt Nam vì có các cầu thủ từng thi đấu ở World Cup U.20, cũng là đối thủ chính của U.21 Thái Lan ngay trận ra mắt vào ngày 12.12.

tin liên quan

Bắt đầu ngày hội U.21 quốc tế
Trong lần tổ chức thứ 11, giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên được xem là sân chơi chất lượng khi quy tụ nhiều đội bóng hay từ Nhật Bản, Thái Lan, Myanmar và Việt Nam (VN) hứa hẹn làm mãn nhãn người hâm mộ TP.Cần Thơ.
Chiều ngày 11.12, U.21 Thái Lan đã có buổi tập chính ở sân Cần Thơ chuẩn bị cho trận đấu với U.21 tuyển chọn Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.