U.21 Việt Nam 2-1 U.21 Singapore: Xuân Mạnh tỏa sáng với cú đúp

24/11/2015 17:37 GMT+7

Hai bàn thắng trong hiệp 1 của tiền vệ Xuân Mạnh đã giúp U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên đánh bại U.21 Singapore 2-1, chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp họ đĩnh đạc đi vào bán kết với ngôi đầu bảng A.

Hai bàn thắng trong hiệp 1 của tiền vệ Xuân Mạnh đã giúp U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên đánh bại U.21 Singapore 2-1, chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp họ đĩnh đạc đi vào bán kết với ngôi đầu bảng A.

Xuân Mạnh (7) lập cú đúp cho U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên - Ảnh: Bạch Dương

Ngay ở phút thứ 5, Phạm Xuân Mạnh ghi bàn mở tỷ số cho U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên, sau tình huống khá buồn cười khi từ đường chuyền về của một cầu thủ U.21 Singapore, thủ môn Muhammad Bin Rohaiza đã đá hụt giúp Xuân Mạnh dễ dàng dẫn bóng vào lưới trống.

Sau bàn thắng của Xuân Mạnh, sân Thống Nhất bắt đầu đổ mưa, càng lúc càng nặng hạt. Điều này đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ Singapore vốn kỹ thuật không thuộc loại khéo léo. Trong khi đó, U.21 Việt Nam dù có rất nhiều sự thay đổi so với trận ra quân (thắng U.21 Thái Lan 4-2) nhưng đã tạo ra rất nhiều sóng gió lên khung thành đội bạn với các cơ hội của Như Tuấn, Đình Kha.

Trong cơn mưa nặng hạt, đến phút 33, vẫn là Xuân Mạnh thoát xuống, vượt qua 2 hậu vệ U.21 Singapore trước khi dứt điểm vào góc xa để đánh bại Muhammand Bin Rohaiza một lần nữa, nâng tỷ số lên 2-0.


[VIDEO]: TRẬN U.21 VIỆT NAM 2-1 U.21 SINGAPORE

Sang đầu hiệp 2, U.21 Singapore dần lấy lại thế trận nhờ mặt sân Thống Nhất đã khô ráo hơn sau cơn mưa. Nhìn thấy điều này, HLV Minh Đức đã tung Tuấn Tài và Hùng Dũng vào sân, thay cho Xuân Mạnh và Ngọc Hào để duy trì ưu thế. 

Từ lúc này, U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên chủ trương đá chậm, chắc và hạ thấp đội hình chờ đối thủ dâng lên cao. Tuy nhiên, không lâu sau khi ông Đức tung thêm tiền vệ Duy Mạnh vào sân, U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên đã phải nhận bàn thua.
Từ một pha phá bóng không tốt của hậu vệ, Joshua Bernard Pereira đã tung ra cú sút rất mạnh từ ngoài khu cấm. Bóng đã bật trung một người đổi hướng làm bó tay thủ môn Ngọc Tuấn, rút ngắn cách biệt còn 1-2 cho U.21 Singapore ở phút 75.
Với chiến thắng này, U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên đã kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Trong khi đó, U.21 Singapore dù thua vẫn đi tiếp nhờ hơn U.21 Thái Lan hiệu số phụ. Họ sẽ gặp đội xếp nhất bảng B là U.19 Hàn Quốc ở bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.