U.21 Việt Nam: Cháy hết mình vì giấc mơ U.23

12/11/2015 14:40 GMT+7

(TNO) Bất chấp việc phải dậy từ rất sớm cho chuyến nam tiến, những thành viên của tuyển U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên đều háo hức trong ngày hội quân trưa nay ở nhà khách T67, chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015.

(TNO) Bất chấp việc phải dậy từ rất sớm cho chuyến nam tiến, những thành viên của tuyển U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên đều háo hức trong ngày hội quân trưa nay ở nhà khách T67, chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015.

Các tuyển thủ U.21 Việt Nam đang làm thủ tục nhận phòng - Ảnh: Quốc Việt

Thực tế, HLV Phạm Minh Đức có ý tứ khi chọn nhà khách T67. Đây là nơi mà U.21 Hà Nội T&T đã chọn làm nơi đóng quân ở giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên vừa qua. Cơ sở vật chất nơi đây khá hiện đại, sạch sẽ, tinh tươm nhờ vừa được nâng cấp. Thêm nữa, việc đặt đại bản doanh trong môi trường quân đội cũng giúp ban huấn luyện an tâm hơn trong việc giữ nếp sinh hoạt của đội bóng.

Sau chức vô địch ở giải quốc nội, HLV Phạm Minh Đức rất muốn cái duyên đó sẽ kéo dài ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sắp tới. Mùa trước ông làm trợ lý và nhận HCĐ, tất nhiên mùa này ông và các học trò rất muốn đổi màu huy chương.

Để thuận tiện cho buổi tập vào chiều nay vào lúc 15 giờ tại sân Quân khu 7, những thành viên phía bắc của U.21 Việt Nam đã dậy từ rất sớm để kịp chuyến bay 8 giờ sáng từ Hà Nội.

Các cầu thủ U.21 Việt Nam thu dọn hành lý để lên phòng - Ảnh: Quốc Việt

Dù khá mệt và vẫn còn thèm ngủ, nhưng có thể thấy bầu không khí rộn ràng, lạc quan ở các cầu thủ. Trung vệ Nguyễn Nam Anh cho biết: “Dù dậy từ sớm tinh mơ và tranh thủ ngủ bù trên xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về, nhưng khi đến khách sạn ai cũng vui vì đã đợi ngày này từ thời điểm… kết thúc giải quốc nội.

Đây đã là lần thứ 2 tôi góp mặt ở tuyển U.21 Việt Nam. Giải trước tại Cần Thơ là một trải nghiệm rất đặc biệt, không chỉ vì tôi đã đá trọn cả 4 trận mà bởi bầu không khí tuyệt vời từ khán giả miền Tây.

Hy vọng năm nay sân Thống Nhất cũng sẽ kín sân như ở Cần Thơ. Nếu thế, đó sẽ là niềm khích lệ rất lớn đến tất cả mọi cầu thủ có mặt ở giải này”.

Nam Anh, cầu thủ đeo băng đội trưởng U.21 Hà Nội T&T trong chiến thắng vẻ vang 3-1 trước U.21 SHB.Đà Nẵng ở giải trong nước vừa qua là một trong số 12 cầu thủ của đội bóng thủ đô có mặt trong tuyển U.21 Việt Nam.

Cũng như người thầy Minh Đức, các chàng trai thủ đô rất muốn có thêm niềm vui nữa. Đặc biệt người đã có 2 lần ăn mừng vô địch tại TP.HCM như Nam Anh. 

Trung vệ Nam Anh hí hửng sau khi nhận phòng - Ảnh: Quốc Việt

“Tôi hy vọng sẽ được nâng cúp vô địch tại TP.HCM thêm một lần nữa. Năm nay tôi đã có 2 lần được ăn mừng vô địch ở đây rồi. Đầu tiên là niềm vui thăng hạng cùng CLB Hà Nội sau chiến thắng ở trận quyết định với CLB TP.HCM và mới nhất là chức vô địch U.21 Báo Thanh Niên.

Bên cạnh đó, tôi tin rằng không chỉ tôi và các cầu thủ U.21 Hà Nội T&T, mà tất cả anh em trong U.21 Việt Nam đều rất muốn cùng nhau tỏa sáng, để lọt vào “mắt xanh” của HLV Toshiya Miura ở đợt tập trung tới chuẩn bị cho giải U.23 châu Á 2016”, Nam Anh nói.

Dự kiến trong vài ngày tới U.21 Việt Nam sẽ tập xen kẽ giữa sân Quân khu 7 và sân Thống Nhất. Đội đang lên kế hoạch tổ chức trận giao hữu với CLB Than Quảng Ninh vào ngày 14.11 để rà soát đội hình.

Sau các cầu thủ từ thủ đô, cũng trong trưa nay những thành viên đến từ miền trung như Võ Lý (Huế), Lâm Ti Phông, Đình Kha (Khánh Hòa) hay Tuấn Tài, Xuân Mạnh (SLNA) cũng đã lần lượt đến trình diện cùng đội bóng. Chiều nay, toàn đội sẽ bỏ phiếu bầu ra đội trưởng trước khi bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Quân khu 7.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.