U.21 Việt Nam dội mưa bàn thắng vào lưới Đại học Hanyang

30/10/2019 20:07 GMT+7

Đội tuyển chọn U.21 Việt Nam (U.21 Việt Nam) có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Đại học Hanyang (Hàn Quốc) ở trận đấu khai mạc giải U.21 quốc tế diễn ra hôm nay trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng).

Tường thuật trực tiếp
VN - Hangyang

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Trận cầu “đinh” này cùng lễ khai mạc giải diễn ra từ lúc 17 giờ 45, sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV6, HTV Thể thao, SCTV15, VTC3, Bóng đá TV, Đài PTTH Đà Nẵng cũng như trên website báo Thanh Niên, kênh YouTube Thể thao 360.
Trận ra quân của U.21 tuyển chọn VN rất được chờ đợi vì đây coi như bản sao của đội U.22 VN đang chuẩn bị cho SEA Games cuối năm nay, và hiện được HLV trẻ Dương Hồng Sơn dẫn dắt cùng 2 vị Trưởng và phó đoàn rất giàu kinh nghiệm trận mạc là ông Hoàng Văn Phúc (vừa trở thành HLV trưởng mới của CLB Sài Gòn) và ông Đinh Văn Dũng (chuyên gia bóng đá trẻ của CLB SLNA).
Đội U.21 tuyển chọn VN được giới chuyên môn đánh giá có rất hứa hẹn với nồng cốt gồm 10 cầu thủ từ đội U.21 Hà Nội và 7 cầu thủ từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa trải qua giải U.21 Quốc gia chơi cực kỳ nổi bật như Lê Xuân Tú, Mạch Ngọc Hà, Hồ Minh Dĩ, Đặng Văn Tới, Trần Văn Công, Nguyễn Vũ Tín và còn được bổ sung các tài năng trẻ từ các CLB khác như Trần Công Minh (Đồng Tháp), hay Lâm Thuận từ Phố Hiến và tiền đạo Trần Danh Trung từ Viettel… 

U.21 tuyển chọn Việt Nam tích cực tập luyện và sẵn sàng chinh phục ngôi vô địch U.21 Quốc tế

Khả Hoà

Với lực lượng này, sau gần 10 ngày tập luyện hào hứng trong tinh thần đầy sức cạnh tranh cũng như vừa có trận đấu giao hữu thắng đội hạng nhất Phố Hiến 4-1, đội U.21 tuyển chọn VN theo HLV Dương Hồng Sơn đánh giá đã sẵn sàng chinh phục ngôi vô địch giải U.21 Quốc tế năm nay.

HLV trẻ Dương Hồng Sơn trong lần đầu của sự nghiệp cầm quân có vinh dự được dẫn dắt đội tuyển chọn U.21 Việt Nam, và rất quyết tâm tạo dấu ấn

Khả Hoà

Ngoài ra, cũng có thể hiểu sự quyết tâm rất lớn của rất nhiều tuyển thủ ở đội U.21 tuyển chọn VN, vì giải U.21 Quốc tế chính là cơ hội cho họ thể hiện những phẩm chất tốt nhất để chinh phục HLV Park Hang-seo chọn bổ sung vào thành phần U.22 VN dự SEA Games cũng như đội U.23 VN dự VCK giải U.23 châu Á đầu năm sau ở Thái Lan.
Vì thế, sẽ không gì đẹp hơn là thể hiện ngay sự xuất sắc của mình trong trận đối đầu với đội Đại học Hanyang, nơi đã vinh danh HLV Park Hang-seo là giáo sư danh dự của họ sau những thành công cùng bóng đá VN. 

Đội Đại học Hanyang do đích thân HLV trưởng tuyển VN, ông Park Hang-seo giới thiệu dự giải

Khả Hoà

Đội Đại học Hanyang do chính HLV Park Hang-seo giới thiệu dự giải U.21 Quốc tế, và có thành phần đa số các cầu thủ ở độ tuổi 20 và 21, cùng chiều cao lý tưởng (trung bình 1m75 trở lên). Gương mặt đáng chú ý của Đại học Hanyang là tiền đạo Lee Kun-hee, 21 tuổi, từng khoác áo tuyển U.20 Hàn Quốc cách đây 2 năm.
Dù vẫn khá kín tiếng và trong các buổi tập ngày hôm qua (29.10) ngay sau khi vừa đến Đà Nẵng, đội Đại học Hanyang chủ yếu chỉ tập hồi phục nên vẫn chưa để lộ những điểm mạnh, yếu của mình. 

Chỉ mới tập trung gần 10 ngày nay, nhưng U.21 tuyển chọn VN là tập thể gắn kết và quyết tâm cao

Khả Hoà

Tuy nhiên, theo HLV trưởng đội Đại học Hanyang, ông Jung Jae Kwon: “Chúng tôi nằm trong tốp 10 đội Đại học xuất sắc và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Đội có các thành viên được tuyển chọn kỹ càng. Tôi nghĩ, đội chủ nhà VN rất mạnh, vì thời gian qua HLV Park Hang-seo đến đây là việc và gặt hái nhiều thành công vang dội đã giúp bóng đá VN ngày càng mạnh hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu với khả năng tốt nhất, và hy vọng sẽ giành kết quả tốt đẹp”.

Lịch thi đấu giải U.21 Quốc tế 2019

TN

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ.Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.