U.21 VN xác định đội hình chính

22/09/2011 22:53 GMT+7

Sau buổi tập chiều qua tại sân Trung tâm TDTT Hàm Rồng, đội tuyển chọn U.21 VN đã cơ bản chọn được bộ khung để chuẩn bị nghênh tiếp các đối thủ mạnh tại giải U.21 quốc tế sắp tranh từ 25.9 đến 4.10 tại Gia Lai.

Pha tranh chấp giữa các cầu thủ đội U.21 tuyển chọn VN - Ảnh: Khả Hòa

Sau buổi tập chiều qua tại sân Trung tâm TDTT Hàm Rồng, đội tuyển chọn U.21 VN đã cơ bản chọn được bộ khung để chuẩn bị nghênh tiếp các đối thủ mạnh tại giải U.21 quốc tế sắp tranh từ 25.9 đến 4.10 tại Gia Lai.

HLV trưởng đội tuyển chọn U.21 VN Nguyễn Quốc Tuấn cho biết điều mà BHL hài lòng nhất chính là tinh thần và sự quyết tâm tập luyện của tất cả các cầu thủ trong những ngày qua.

Dù còn khá mệt mỏi sau vòng chung kết U.21 quốc gia, nhưng khi đã khoác lên mình chiếc áo tuyển thủ, hầu như ai cũng xác định đây là cơ hội lớn không chỉ đọ tài với các đối thủ đẳng cấp để nâng cao bản lĩnh thi đấu, mà quan trọng là phải chứng tỏ được tài năng của mình. Ngay chiều qua dù trời mưa sân trơn, cả đội chia đôi đội hình vẫn chơi một cách đầy nỗ lực với những pha tranh chấp không kém phần quyết liệt.

HLV Đinh Văn Dũng, người đã 2 lần dẫn dắt tuyển chọn U.21 VN năm 2007 và 2010 lần này giữ vai trò trợ lý cho biết: “Thật ra chỉ mới vài ngày tập trung nên công việc chủ yếu của chúng tôi là ráp nối đội hình để tìm ra những nhân tố tốt nhất nhằm xây dựng lối chơi. Chúng tôi không thể đòi hỏi ở các em một sự gắn kết tốt nhất vì lực lượng vẫn còn vài độ chênh. Nhưng điều mà các cầu thủ thể hiện những ngày qua cho thấy ý thức kỷ luật chiến thuật cũng như tính đồng đội rất tốt”.

Sau buổi tập chiều qua, BHL đã thống nhất bộ khung với tuyến giữa gồm cặp tiền vệ trung tâm là Hoàng Nhật Nam - Lê Duy Thanh, biên phải là Thế Hưng và biên trái là Lê Thế Cường. Còn cặp tiền đạo là Trịnh Hoài Nam - Hữu Khôi. Ở hàng thủ, Trần Đình Hoàng biên phải và Bùi Xuân Hiếu biên trái chơi tương đối ổn định, cặp trung vệ đều của Bình Dương là Mai Thanh Nam - Nguyễn Chí Công cao khỏe, gắn bó nhưng cần có thêm độ quái. BHL cũng đã thử nghiệm Văn Thắng thay cho Thanh Nam, Đức Duyệt thay Đình Hoàng, Cảnh Dương thay Hữu Khôi để đẩy Duy Thanh chơi cao hơn.

Do chân sút Hữu Định bất ngờ dính chấn thương, hôm qua theo đề xuất của BHL đội U.21, VFF đã gọi tiền đạo Hà Minh Tuấn của tuyển U.19 VN và Đà Nẵng bổ sung thi đấu giải U.21 quốc tế. Tối qua Tuấn đã có mặt tại Pleiku.

Quang Tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.