U.22 Uzbekistan kiêng cữ khi đến Việt Nam

11/03/2015 16:28 GMT+7

(TNO) Đặt chân đến Việt Nam, ấn tượng đầu tiên của tuyển U.22 Uzbekistan là họ rất xem trọng vấn đề kiêng cữ khi từ chối cho lên xe nữ tình nguyện viên do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí với lý do... sợ xui xẻo.

(TNO) Đặt chân đến Việt Nam, ấn tượng đầu tiên của tuyển U.22 Uzbekistan là họ rất xem trọng vấn đề kiêng cữ khi từ chối cho lên xe nữ tình nguyện viên do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí với lý do... sợ xui xẻo.

>> Vé xem trận U.23 Việt Nam và Uzbekistan vắng người mua
>> Malaysia cử người 'do thám' trận U.23 Việt Nam và Uzbekistan
>> Ngày mai bán vé trận U.23 Việt Nam - Uzbekistan
>> Tuyển Việt Nam thua trắng 0-3 trước Uzbekistan tại Mỹ Đình
>> Chuyên nghiệp như tuyển Uzbekistan
>> Uzbekistan tự nhận... cửa trên so với tuyển Việt Nam
>> Đội tuyển Uzbekistan than trời vì mệt mỏi

Vẻ mặt không thoải mái của tân HLV trưởng U.22 Uzbekistan Bakhtiyor Ashurmatov sau khi bị báo chí Việt Nam
Vẻ mặt không thoải mái của tân HLV trưởng U.22 Uzbekistan Bakhtiyor Ashurmatov sau khi bị báo chí Việt Nam "chộp" được

Đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 13 giờ 45 trưa nay, sau khi rời phòng cách ly, việc đầu tiên của đội Uzbekistan là tìm xe buýt để cất đồ lên. Khi được hỏi về huấn luyện viên trưởng, hầu hết mọi người đầu lắc đầu từ chối trả lời.

Phải đến khi Trưởng văn phòng đại diện phía Nam của VFF Dương Vũ Lâm đặt vấn đề thì nhân viên phụ trách truyền thông của U.22 Uzbekistan mới chỉ về góc xa, nơi HLV trưởng và trưởng đoàn đang đứng tách riêng một chỗ.

Trong khi cả đội đều mặc đồng phục thì HLV trưởng Bakhtiyor Ashurmatov và trưởng đoàn Uzbekistan lại mặc đồ khác và khá không thoải mái khi báo chí tiến đến phỏng vấn.

Nhân viên phụ trách truyền thong của U.22 Uzbekistan xin lỗi ông Dương Vũ Lâm khi không chụp hình lưu niệm theo thông lệ
Nhân viên phụ trách truyền thông của U.22 Uzbekistan xin lỗi ông Dương Vũ Lâm khi không chụp hình lưu niệm theo thông lệ

Không trả lời trực tiếp với lý do không giỏi tiếng Anh, thông qua nhân viên phụ trách truyền thông HLV trưởng U.22 Uzbekistan từ thối chụp hình lưu niệm cũng như trả lời các câu hỏi của truyền thông nước chủ nhà và nhanh chóng bước lên xe buýt để về khách sạn.

Tại khách sạn Amara, sau khi làm thủ tục nhận phòng cả đội U.22 Uzbekistan nhanh chóng ăn nhẹ và trở về phòng nghỉ ngơi. Theo lý giải của cán bộ truyền thông cả đội rất mệt mỏi và thèm ngủ sau chuyến bay dài.

Được biết, thay vì quá cảnh ở Bangkok (Thái Lan) như mọi khi, nhưng đội U.22 Uzbekistan lại quá cảnh tại sân bay Incheon của Hàn Quốc nơi thời tiết đang rất lạnh. Đây có thể là một lý do khiến họ kém cởi mở hẳn so với lần trước đến Việt Nam và mạnh mẽ tuyên bố mình nằm ở cửa trên đội chủ nhà.

Các cầu thủ U.22 Uzbekistan bước ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay sau đó họ lập tức di chuyển về khách sạn Amara
Các cầu thủ U.22 Uzbekistan bước ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay sau đó họ lập tức di chuyển về khách sạn Amara

HLV Bakhtiyor Ashurmatov là cựu hậu vệ tuyển Uzbekistan vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng U.22 Uzbekistan được gần 1 tháng. Ông lên thay cho HLV Shukhrat Maqsudov, người bị sa thải sau kết quả kém cỏi tại King’s Cup ở Thái Lan.  

Tại vòng loại U.23 châu Á hướng đến Olympic 2016, Uzbekistan cùng bảng E với Syria, Ấn Độ và Bangladesh, nơi họ rất kỳ vọng sẽ giành ngôi đầu bảng để giành vé đi thẳng đến giải U.23 châu Á sẽ tổ chức tại Qatar.

Bài, ảnh: Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.