U.22 Việt Nam cẩn thận với vũ khí đặc biệt của Campuchia

17/08/2017 11:49 GMT+7

Campuchia có vũ khí rất độc mà các cầu thủ U.22 Việt Nam cần phải cảnh giác trong trận đấu lúc 15 giờ chiều nay.

Ở trận thua Philippines 0-2, Campuchia đã chơi rất hay ở 45 phút đầu tiên với thế trận áp đảo. Dưới sự dẫn dắt của HLV Leonardo Vitorino, Campuchia chơi chặt chẽ và tổ chức tấn công bằng những đường đan bóng rất nhanh. Nhìn chung U.22 Campuchia đã có tiến bộ đáng kể ở SEA Games lần này.

HLV Leonardo Vitorino đã giúp Campuchia khởi sắc Độc Lập

Tuy nhiên, bỏ qua yếu tố chuyên môn, vấn đề mà cầu thủ Việt Nam cần quan tâm ở trận đấu này, đó là vũ khí đặc biệt của Campuchia: đó là họ luôn đá rất rát và không ngần ngại phạm lỗi thô bạo. Campuchia vẫn thua kém Việt Nam về kỹ chiến thuật nên có thể họ sẽ tận dụng lối đá rát để khắc chế đối thủ. Điều này sẽ khiến cầu thủ Việt Nam chùn chân, bởi sợ chấn thương. Vì thế, đá với Campuchia, Việt Nam cần phải chuyền bóng nhanh, tránh giữ bóng trong chân, tạo điều kiện cho đối phương phạm lỗi. Để cẩn trọng hơn, HLV Hữu Thắng nên cất Tuấn Anh, bởi tiền vệ có “đôi chân kim cương” này rất dễ dính chấn thương.

Đã xem trọn trận đấu của Campuchia nên HLV Hữu Thắng căn dặn học trò: “Ưu tiên số 1 ở trận này là ghi bàn sớm để giải quyết nhanh trận đấu. Ngoài ra chúng ta cần phải cẩn trọng để tránh chấn thương và thẻ phạt vì chặn đường phía trước còn rất dài”.

Phát biểu trước trận gặp Việt Nam, HLV trưởng Campuchia Leonardo Vitorino nói: “Thái Lan và Việt Nam được xem là ứng viên cho chức vô địch, nhưng không có nghĩa họ không bị đánh bại. Chúng tôi sẽ tập trung để có điểm trước Việt Nam”.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.