U.22 Việt Nam chạy nước rút

16/07/2017 10:02 GMT+7

Thứ bảy là ngày đa phần mọi người nghỉ ngơi, nhưng hôm qua các cầu thủ U.22 VN đã phải kiệt lực trước giáo án khá nặng của HLV Hữu Thắng.

Từ 7 giờ sáng, các cầu thủ đã phải dậy để sẵn sàng di chuyển ra sân tập của Trung tâm TDTT Công an TP.HCM, chuẩn bị cho buổi tập kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ dưới cái nắng gay gắt. Đến buổi chiều, toàn đội có hơn nửa tiếng tập các bài kiểm soát bóng, trước khi chia đôi đá nội bộ trên toàn mặt sân 11 người, với các yêu cầu về tốc độ trong cả tấn công và chống tấn công rất cao của HLV Hữu Thắng...
Đây đang là giai đoạn HLV Hữu Thắng kết hợp song song tích lũy thể lực, sức mạnh cho toàn đội kết hợp cùng các bài tập với bóng và chia đội hình đá với nhau để nhào nặn các miếng đánh, nên cường độ đòi hỏi ở mỗi cầu thủ là rất cao. Trong buổi chia đôi đá đối kháng chiều 15.7 đã có đến 7 bàn thắng được ghi, nhưng nhìn chung các pha phối hợp lẫn di chuyển của các cầu thủ vẫn còn khá nặng nề.
“Khối lượng tập của U.22 VN lúc này rất nặng nên anh em cầu thủ ai cũng như bị vắt kiệt sức sau mỗi buổi tập. Chúng tôi đã tính toán để họ hồi phục theo cách tốt nhất. Bên cạnh xoa bóp và xông hơi, đội bóng đã đặt hàng khách sạn Đệ Nhất bổ sung thêm thức ăn giàu dinh dưỡng và dễ hấp thụ như thịt bò và cá hồi để nạp lại năng lượng cho các cầu thủ”, một thành viên ban huấn luyện cho biết.
Chỉ còn 3 ngày trước trận ra quân vòng loại U.23 châu Á (gặp Đông Timor ngày 19.7), chắc chắn khối lượng tập sẽ được HLV Hữu Thắng giảm nhẹ lại. Hy vọng đến lúc đó các đôi chân của các cầu thủ sẽ thanh thoát hơn để đem đến những màn trình diễn đẹp mắt như kỳ vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.