U.22 Việt Nam đấu với đội bóng hàng đầu quê hương thầy Park

25/01/2019 07:21 GMT+7

Người hâm mộ Việt Nam liên tiếp được thưởng thức những bữa tiệc bóng đá cao cấp, khi tuyển U.22 Việt Nam gặp ông lớn K-League Ulsan Huyndai FC (Hàn Quốc).

[VIDEO] VĂN HẬU, QUANG HẢI ĐƯỢC FAN NỮ "BAO BÂY"
Sau một năm, CLB Ulsan Hyundai FC đã chọn Việt Nam là điểm đến thích hợp cho chiến lược chuẩn bị cho K-League 2019. Còn nhớ vào tháng 12.2017, tuyển U.23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo dù thua 2-3 nhưng chơi rất hay trước Ulsan Hyundai FC, tạo đà cho hành trình Thường Châu kỳ diệu sau đó.
Những bước tiến vượt bậc trong cuộc lột xác nhanh chóng sau đó của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã thôi thúc Ulsan Hyundai trở lại Việt Nam. Lần này là đối đầu với tuyển U.22 Việt Nam dẫn dắt bởi HLV Trần Quốc Tuấn. 
U.22 Việt Nam sẽ rất đáng xem, với bộ khung là những cầu thủ từng lọt vào “mắt xanh” và xây dựng lối chơi theo đúng triết lý của ông Park như Đinh Thanh Bình, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Thành Chung, Lê Tấn Tài, Nguyễn Trọng Đại, Đức Chiến, Việt Hưng, Hoàng Nam, Thanh Hậu...

tin liên quan

Đội U.22 Việt Nam xây dựng lối chơi theo phong cách Park Hang-seo
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã khẳng định như vậy trong buổi tập đầu tiên của đội U.22 Việt Nam vào sáng 16.1. Thử thách đầu tiên của ông Tuấn cùng các học trò là chinh phục giải U.22 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 17.2 – 2.3 tại Campuchia.
Đó sẽ là cơ hội cọ xát rất tuyệt vời của nhà vô địch AFC Champions League 2012 cùng bộ sưu tập hùng hậu 2 lần vô địch K-League, 1 lần đoạt Siêu cúp, 1 A3 Champions Cup, 5 League Cup, 1 FA Cup.
Kết thúc K-League 2018 với vị trí thứ 3 với 63 điểm, chỉ kém 2 điểm so với á quân Gyeongnam FC, chắc chắn Ulsan Hyundai sẽ là một thử thách rất lớn cho các chàng trai trẻ sẽ hướng đến năm 2019 với các mục tiêu là giải U.22 Đông Nam Á, vòng loại U.23 châu Á và SEA Games 2019 ở Philippines.
HLV Kim Do Hoon ở mùa thứ 3 gắn bó với CLB đem đến Hàng Đẫy những ngôi sao sáng nhất của mình gồm nhiều cầu thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.
Cựu cầu thủ Cardiff City là Kim Bokyung hứa hẹn giúp Ulsan Hyundai FC tấn công vào chức vô địch mùa K-League 2019 Thiên Hà
Cùng tiền đạo Brazil Junio Negrao xếp thứ 3 trong danh sách ghi bàn K-League 2018. Tiền vệ ngươi Mỹ Mix Diskerud được mượn từ gã khổng lồ Manchester City sẽ đem đến những sự khác biệt từ tuyến giữa.
Đặc biệt, CLB chào đón những ngôi sao lớn như cựu cầu thủ Cardiff City Kim Bokyung và Yoon Youngsun đã chơi ở World Cup 2018.
Có mặt ở Hà Nội những ngày qua, Ulsan Hyundai FC đã thắng SLNA 4-1, thắng Viettel 3-0. Trận đấu giữa ông lớn Hàn Quốc và tuyển U.22 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 17 giờ ngày 26.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.