U.22 Việt Nam dừng chân ở vòng bảng BIDC Cup

06/11/2013 18:29 GMT+7

* Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng: U.23 VN dễ thở tại SEA Games(TNO) Đội tuyển U.22 Việt Nam đã bị loại khỏi Giải bóng đá các nước tiểu vùng sông Mekong - BIDC Cup 2013 sau thất bại 0-2 trước U.22 Thái Lan.

* Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng: U.23 VN dễ thở tại SEA Games

(TNO) Đội tuyển U.22 Việt Nam (VN) đã bị loại khỏi Giải bóng đá các nước tiểu vùng sông Mekong - BIDC Cup 2013 sau thất bại 0-2 trước U.22 Thái Lan (TL).

>> U.22 Việt Nam gặp lại đối thủ cũ tại BIDC Cup 2013
>> Bất ngờ U.22 Việt Nam
>> Hạ đại diện của Thái Lan, U.22 Việt Nam vào bán kết

 
U.22 Việt Nam (áo trắng) thua toàn diện trước U.22 Thái Lan

Trong trận đấu sống còn với U.22 TL, đội quân của HLV Đinh Văn Dũng nhập cuộc tốt và tạo nên thế trận ngang ngửa với đối thủ mạnh hơn.

Tuy nhiên, sau khi Văn Dũng lãnh thẻ đỏ rời sân ở phút 29 đội tuyển U.22 VN phải chống trả vất vả vì chỉ còn 10 người.

Đáng nói hơn, khi toàn đội gặp khó khăn thì mỗi cầu thủ phải ý thức và nỗ lực tốt hơn, nhưng Minh Tùng đã thi đấu vô trách nhiệm, cố tình kéo ngã tiền đạo TL ở phút 40, lãnh thẻ đỏ rời sân, khiến U.22 VN chỉ còn 9 người.

Từ pha phạm lỗi của Minh Tùng, Sarach Yooyen đã sút phạt trực tiếp đẹp mắt để mở tỷ số trận đấu cho U.22 TL.

Ở hiệp 2, chỉ còn 9 người nhưng U.22 VN đã chơi tốt để hạn chế bàn thua. Thủ môn Sơn Hải bất ngờ chơi hay ở trận đấu này, nên TL chỉ ghi thêm một bàn do Atitach Juymanee đánh đầu cận thành ở phút 85. Thua cả hai trận, U.22 VN chia tay BIDC Cup 2013.

 
Minh Tùng đã bị truất quyền thi đấu khiến U.22 VN chỉ còn chơi với 9 người

Sau trận đấu, HLV Đinh Văn Dũng nói: “Chúng tôi sẽ báo cáo lên Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) về cách thi đấu vô trách nhiệm của cầu thủ Minh Tùng, để VFF không bao giờ gọi cầu thủ này lên đội tuyển. Minh Tùng đã chơi thiếu trách nhiệm và phạm lỗi không đáng gây khó khăn cho toàn đội”.

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng: U.23 VN dễ thở tại SEA Games

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), kiêm trưởng đoàn U.23 Việt Nam (VN) tại SEA Games 27 Ngô Lê Bằng đã sang Campuchia để theo dõi U.22 VN thi đấu tại BIDC Cup.

Trao đổi với chúng tôi về kết quả bốc thăm SEA Games môn bóng đá nam, ông Bằng nói: “U.23 VN rơi vào bảng tương đối nhẹ khi không có chủ nhà Myanmar, Thái Lan và Indonesia.

Ở bảng A, U.23 VN chỉ phải cạnh tranh với Malaysia và Singapore để tranh vé vào bán kết. Lào và Brunei vẫn còn khoảng cách với U.23 VN nên hai đối thủ này không đáng ngại. Chỉ có Philippines là có thể gây bất ngờ bởi chúng ta chưa viết thực lực của họ thế nào.

Dù vào bảng tương đối nhẹ, nhưng U.23 VN cần phải tập trung và nỗ lực ở từng trận một, không xem thường bất cứ đối thủ nào. Với sự chuẩn bị tốt, thi đấu hơn 15 trận giao hữu trước giải, tôi tin U.23 VN sẽ thể hiện được mình để lấy lại sự tin yêu của người hâm mộ”.

Chiều tối ngày 7.11, ông Ngô Lê Bằng sẽ bay về VN để ngày 8.11 theo dõi U.23 VN tập luyện tại Đà Nẵng.

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Campuchia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.