U.22 Việt Nam: HLV Hữu Thắng chia tay 3 học trò

30/07/2017 19:11 GMT+7

Hôm nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ nói lời chia tay với 3 học trò, trong khi sẽ có một người không được đăng ký vòng loại U.23 châu Á 2018 nhưng vẫn có tên có tên đi Hàn Quốc.

Trận đấu với tuyển các ngôi sao Hàn Quốc đã khép lại thành công với chiến thắng 1-0 khá bất ngờ thuộc về U.22 Việt Nam, trong khá nhiều đánh giá tích cực từ các nhà chuyên môn.
Trong bầu không khí hân hoan đó, HLV Hữu Thắng sẽ phải thực hiện một công việc không dễ dàng là nói lời tạm biệt với 3 học trò. Nhiều khả năng đó sẽ không phải là những cái tên bất ngờ.
Theo kế hoạch được HLV Hữu Thắng thống nhất với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đoàn U.22 Việt Nam sẽ có 36 thành viên lên đường đi Hàn Quốc, điểm tập huấn cuối cùng trước khi bước vào SEA Games.
Trong đó, sẽ có 24 cầu thủ bao gồm cả 3 thủ môn được chọn để tham gia đợt tập huấn kéo dài 10 ngày tại trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (Hàn Quốc).
Điều này đồng nghĩa U.22 Việt Nam sẽ phải nói lời tạm biệt với 3 cầu thủ bởi lúc này HLV Hữu Thắng lúc này đang có trong tay 27 học trò.
Vắng cầu thủ đa năng Đức Huy sẽ là mất mát lớn của U.22 Việt Nam Khả Hòa
Theo thông tin đến lúc này, những người sớm xa giấc mơ SEA Games sẽ là những cái tên không được đăng ký tại vòng loại U.23 châu Á 2018 ở Sài Gòn là Nguyễn Anh Tài, Phạm Đức Huy và Bùi Tiến Dụng.
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã thực hiện được lời hứa của mình. Sau khi tạm chia tay U.22 Việt Nam, anh đã trở thành người hùng giúp Bình Định vượt qua vòng chung kết giải hạng Nhì diễn ra tại Quảng Nam với bàn thắng duy nhất giúp Bình Định thắng PVF 1-0.
Tấn Tài sẽ đi Hàn Quốc cùng U.22 Việt Nam sau khi giúp Bình Định trở lại hạng Nhất Khả Hòa
Hôm qua, trong lúc các đồng đội thắng tuyển các ngôi sao K-League, Tấn Tài cũng ăn mừng khi cùng Bình Định bất ngờ vượt qua Hà Nội 1-0, đánh dấu sự trở lại hạng Nhất của một trong những cái nôi bóng đá giàu truyền thống này.
Trưa nay, Tấn Tài đã trình diện HLV Hữu Thắng. Niềm vui nhân đôi cho anh khi dù không được đăng ký tại vòng loại U.23 châu Á 2018, anh sẽ vẫn có tên trong thành phần 24 tuyển thủ U.22 Việt Nam lên đường bay sang Hàn Quốc vào lúc 23 giờ 45 ngày mai, 31.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.