U22 Việt Nam thắng sau 4 vòng đấu, Vinamilk Power tung ngay phiên bản TVC đặc biệt

04/12/2019 08:30 GMT+7

Vinamilk Power chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam bằng phiên bản quảng cáo đặc biệt với Quang Hải và các tuyển thủ.

Đây có thể xem như một món quà dành tặng U22 Việt Nam, thúc đẩy tinh thần chiến đấu cao hơn nữa chuẩn bị cho hành trình tiến sâu vào Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2019 (SEA Games 30), lập nên những chiến thắng mạnh mẽ, thuyết phục trước các đối thủ tầm khu vực.

Phim quảng cáo Vinamilk Power - Năng lượng bứt phá cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam

 
Năng lượng bứt phá giúp Quang Hải và các tuyển thủ thể hiện được hết kỹ năng của mình trên sân cỏ, nâng bóng đá Việt lên một vị thế cao hơn
Thức uống năng lượng Vinamilk Power là một phần trong chiến lược về dinh dưỡng nhằm nâng cao thể chất và nền tảng năng lượng mạnh mẽ cho các tuyển thủ mà Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ký kết với Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF). Thức uống năng lượng Vinamilk Power được sử dụng cho rất nhiều thời điểm khác nhau trong quá trình tập luyện, thi đấu và nâng cao thể lực cho các tuyển thủ, giúp các cầu thủ sung sức để bứt phá và sẵn sàng tỏa sáng trên sân cỏ. Với sự đồng hành của Vinamilk Power, các chân sút trẻ được tiếp thêm năng lượng để vượt lên trên những thử thách, thỏa mãn những kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ nước nhà.
Sự đầu tư nghiêm túc vào thể lực đã góp phần làm nên những thành tích đáng tự hào của đội tuyển Việt Nam thông qua những chiến thắng liên tiếp ở các mùa giải, và đáng tự hào nhất là loạt chiến thắng tuyệt đối sau 4 vòng đấu, hiên ngang tiến vào bán kết SEA Games 30. Cuộc hội ngộ với đối thủ ngàn năm Thái Lan vào ngày 5.12 tới đây cũng sẽ vì vậy mà thú vị, đáng trông đợi hơn khi đội tuyển xứ Chùa Vàng luôn mang lại nhiều bất ngờ trên sân đấu. Nhưng với tinh thần quyết chiến hăng say, kỹ thuật điêu luyện cùng thể lực ngày càng được củng cố, hàng triệu người hâm mộ vẫn nuôi niềm tin chắc chắn rằng chiến thắng sẽ một lần nữa gọi tên Việt Nam.
Chúc mừng U22 Việt Nam và cùng đón chờ những thử thách mới được phá vỡ bởi nguồn năng lượng bứt phá của các chân sút trẻ tài năng!

Chiến thắng liên tục được lập nên chính nhờ vào chiến thuật đúng đắn của Ban huấn luyện, quá trình luyện tập nghiêm túc và nền tảng thể lực ngày một nâng cao của các thành viên đội tuyển

 
Vinamilk Power - Năng lượng tối đa, sức mạnh bứt phá
Với protein từ sữa, cùng 10 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, Thức uống năng lượng Vinamilk Power sẽ cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ để bạn sẵn sàng bứt phá mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.