U.22 Việt Nam ‘vắng’ HLV Park Hang-seo nhưng vẫn nuốt trọn giáo án của thầy

31/10/2019 21:38 GMT+7

HLV Park Hang-seo bận chăm sóc cho “đội lớn”, nhưng các cầu thủ U.22 Việt Nam không cảm thấy thiếu vắng nhờ bộ đôi trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon làm việc đúng phong cách ông thầy.

Tuyển U.22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 với việc đón chào các cầu thủ Thanh Hóa và Phố Hiến vừa hoàn tất trận play-off như Martin Lo, Trọng Hùng, Ngọc Bảo.
Do tuyển Việt Nam cũng đang tập trung cho 2 trận thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022, nên HLV Park Hang-seo buộc phải ưu tiên đội lớn, giao quyền cho 2 trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon.
Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết: “Hiện tại, các bài tập của U.22 Việt Nam tập trung nhiều về thể lực và đặc biệt là chiến thuật.
Vào lúc này đây, dù không được dẫn dắt trực tiếp bởi HLV Park hang-seo nhưng trợ lý HLV Lee Young-jin vẫn hỗ trợ rất nhiều cho cả đội. Ngoài ra, việc tập luyện ở sân nhân tạo hay tự nhiên cũng tùy thuộc vào sự sắp xếp của BHL”.

Các cầu thủ U.22 Việt Nam trong buổi tập ngày 31.10

Xuân Thanh

Sau nhiều tháng chuẩn bị, tuyển U.22 Việt Nam đang đi vào giai đoạn nước rút để chốt lại nhân sự cuối cùng, trước khi lên đường bay sang Philippines ngày 21.11 tới để dự SEA Games 2019.
Hậu vệ trái Thanh Thịnh - người hùng U.20 World Cup 2017 - cho biết anh đang dần thích nghi với chế độ tập luyện cũng như chiến thuật mà các thầy đề ra. Bầu không khí tập trung và nghiêm túc đang bao trùm lên mọi thành viên.
Cầu thủ sinh năm 1988 cho biết: “Cá nhân tôi nghĩ các HLV sẽ biết cách khắc phục điểm yếu và phát huy điểm mạnh của từng cầu thủ.
Tôi sẽ cố gắng nỗ lực thể hiện hết những khả năng của mình để có thể ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo cũng như ban huấn luyện tuyển U.22 Việt Nam”.
Trong buổi tập hôm nay, Tấn Sinh, Văn Toản và Ngọc Bảo phải tập riêng vì chấn thương. Tiền đạo Tiến Linh cũng được HLV Park Hang-seo giao tập cùng U.22 Việt Nam nhưng khả năng anh được gọi ngược lên tuyển Việt Nam là luôn để ngỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.