U.22 VN xác định bộ khung

11/11/2012 03:00 GMT+7

Trong trận đấu tập đầu tiên vào chiều qua hòa với Hà Nội T&T 2-2, HLV Hoàng Văn Phúc đã sử dụng 2 đội hình cho 2 hiệp đấu.

Trong trận đấu tập đầu tiên vào chiều qua hòa với Hà Nội T&T 2-2, HLV Hoàng Văn Phúc đã sử dụng 2 đội hình cho 2 hiệp đấu.

Nhìn chung, các cầu thủ rất nỗ lực thi đấu, nhưng sự gắn kết vẫn chưa cao và còn một số hạn chế về khả năng dứt điểm, phòng ngự theo khu vực cũng như việc thích ứng với lối chơi mới 4-1-4-1 hệt như lối chơi ở đội tuyển VN.

Ở hiệp 1, đội U.22 VN thi đấu với thủ môn Văn Hưng, các hậu vệ Xuân Hùng, Thanh Hào, Văn Nam và Quang Hùng, tiền vệ phòng ngự Huy Hùng, 4 tiền vệ phía trên là Mạnh Dũng, Lê Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn và Hoàng Danh Ngọc, tiền đạo cắm duy nhất là Hữu Khôi. Đội hình này đã chơi tương đối ăn ý, giữ bóng được và triển khai tấn công ở 2 biên khá nhanh, đồng thời có bàn thắng dẫn trước đội á quân V-League nhờ cú đánh đầu của cầu thủ người Thanh Hóa Văn Thắng.

Nhưng sang hiệp 2, U.22 VN chỉ giữ lại 4 vị trí là Thanh Hào, Quang Hùng, Xuân Hùng và Mạnh Dũng, còn lại đưa thủ môn Tuấn Linh, trung vệ Lê Thái Quang, các tiền vệ Hoàng Thiên, Duy Thanh, Văn Thuận và 2 tiền đạo Đình Bảo, Quang Nam, chuyển đấu pháp thành 4-4-1-1 với Nam đá lùi một chút sau lưng Bảo. Trong hiệp này, U.22 VN bị gỡ hòa 1-1, nhưng Hoàng Thiên đã cắt mặt nâng lên 2-1 trước khi bị gỡ 2-2.

Với cách bố trí này, U.22 VN đã gần như xác định bộ khung với Thanh Hào, Quang Hùng, Xuân Hùng ở dưới, Danh Ngọc và Mạnh Dũng ở 2 biên, Văn Thắng, Minh Tuấn, Huy Hùng (hoặc Duy Thanh) ở giữa và Hữu Khôi hoặc Đình Bảo ở trên. U.22 VN sẽ còn gặp lại Hà Nội T&T vào ngày 13.11 trước khi lên đường vào Bình Dương dự BTV Number One Cup.

 T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.