U.23 Indonesia đã chuẩn bị đến 90% cho vòng loại U.23 châu Á

Giang Lao
Giang Lao
18/03/2019 21:14 GMT+7

Theo HLV Indra Sjafri thì sau hơn 1 tuần tập luyện tại Bali với đầy đủ đội hình triệu tập, tuyển U.23 Indonesia hiện đã đạt hơn 90% mục tiêu cho quá trình chuẩn bị trước khi tham dự vòng loại bảng K giải U.23 châu Á trên sân Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 22 đến 26.3 tới.

Trước đó, ở trận đấu tập huấn rà soát đội hình lần chót diễn ra hôm chủ nhật cuối tuần qua, U.23 Indonesia đã giành chiến thắng giòn giã trước CLB mạnh Bali United ở giải Liga 1 (Indonesia) với tỷ số 3-0 (do công tiền vệ Gian Zola, Witan Sulaeman và sao gốc Hà Lan, Ezra Walian ghi bàn).
[VIDEO] XEM VÒNG LOẠI U.23 CHÂU Á TRÊN KÊNH NÀO?
Sau trận đấu, trả lời báo chí Indonesia trước khi cùng toàn đội U.23 Indonesia bay sang Hà Nội vào đầu tuần này, như trên tờ Bola Sport ông Sjafri cho biết: “Tôi vẫn chưa gút 23 cầu thủ chính thức, và quyết định sẽ mang sang Việt Nam (VN) 24 cầu thủ, và sẽ gút lại còn 23 người vào ngày 21.3 ngay trước cuộc họp kỹ thuật.
Danh sách U.23 Indonesia dự vòng loại U.23 châu Á PSSI
Trong đó, tôi đang phân vân (chọn 2 loại 1) giữa 3 cầu thủ gồm tiền đạo Marinus Wanewar, Dimas Drajad và Ezra Walian. Ezra Walian vừa mới ghi bàn cho chúng tôi, nhưng cậu ấy chỉ mới từ Hà Lan về tập trung hôm 13.3 và vẫn chưa hoà nhập thật sự. Tuy nhiên, tôi sẽ chờ thêm các buổi tập ở Hà Nội trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.
Trong thành phần còn lại, U.23 Indonesia có đủ các gương mặt chủ chốt như tiền đạo Egy Maulana từ CLB Lechia Gdansk của Ba Lan, hay Osvaldo Haay, tiền vệ Saddil Ramdani, các hậu vệ Firza Andika và Andy Setyo…
HLV Sjafri cũng cho biết thêm: “Các cầu thủ được chọn vào thành phần chính thức U.23 Indonesia hiện đều đạt tình trạng tốt nhất, và sẵn sàng cho các trận đấu ở vòng loại U.23 châu Á sắp tới”.
HLV Indra Sjafri trả lời báo chí Indonesia Bola Sport
Tại bảng K, U.23 Indonesia nằm cùng với U.23 VN, Thái Lan và Brunei sẽ tranh ngôi đầu bảng để lấy vé vào vòng chung kết (VCK) U.23 châu Á diễn ra đầu năm 2020 tranh các suất dự Olympic 2020 tại Nhật Bản.
Tuy nhiên, U.23 Thái Lan chỉ đấu vòng loại để cọ xát vì đã có vé dự VCK do là nước chủ nhà. Nên U.23 Indonesia và U.23 VN sẽ là đối thủ tranh chấp chính, giữa lúc U.23 Brunei không được đánh giá cao.
Nếu U.23 Thái Lan đứng nhất bảng, hoặc nhì bảng và nằm trong nhóm 4 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất giành vé dự VCK, thì đội hạng 5 trong nhóm nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ lấy vé đi tiếp.

Lịch thi đấu bảng K vòng loại giải U.23 châu Á 2019

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.