U.23 Macau bỏ tập đi mua sắm

31/03/2015 11:00 GMT+7

(TNO) Trong khi U.23 Việt Nam khẩn trương chuẩn bị cho trận đấu quan trọng của mình tại vòng loại giải U.23 châu Á thì Macau lại khá thoải mái.

(TNO) Trong khi U.23 Việt Nam khẩn trương chuẩn bị cho trận đấu quan trọng của mình tại vòng loại giải U.23 châu Á thì Macau lại khá thoải mái.

Các cầu thủ Macau được xả trại
Một ngày trước trận đấu với U.23 Việt Nam, U.23 Macau đã xả trại khi ban huấn luyện quyết định cho toàn đội đi mua sắm và tham quan Shah Alam thay vì đến sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam.

Các cầu thủ Macau đa số là sinh viên chỉ chơi bóng nghiệp dư nên họ rất háo hức khi được ban huấn luyện tạo cơ hội cho đi trung tâm thương mại để mua sắm cho mình và tặng người thân, bạn bè. Vì thế, đa số cầu thủ Macau ai cũng mua sắm khá nhiều.

Các cầu thủ Macau mua sắm khá nhiều
Vì không phải cầu thủ chuyên nghiệp nên đa số các cầu thủ U.23 Macau sẽ không thể có thể lực tốt như các cầu thủ Việt Nam. Hơn nữa, do phải thi đấu với mật độ 2 ngày/trận, nên đến trận thứ ba, đội bóng Macau có thể sẽ giảm sút thể lực, tạo cơ hội cho U.23 Việt Nam ghi nhiều bàn thắng, nếu Công Phương, Tuấn Anh và các đồng đội đẩy cao tốc độ tấn công.

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng Macau Tam Lao San nói: “U.23 Việt Nam có rất nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt. Tôi ấn tượng nhất là cầu thủ số 10 (Công Phượng, NV), bởi những pha đi bóng lắt léo và dứt điểm tốt. Ở trận cuối này, Macau sẽ nỗ lực hết sức để tìm kết quả tốt nhất cho mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.