'U.23 Malaysia đang giấu bài rất kỹ cho SEA Games'

17/04/2015 09:16 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh khẳng định dù Malaysia đã giấu bài rất kỹ tại vòng loại U.23 châu Á, nhưng U.23 Việt Nam hoàn toàn đủ lực để đánh bại đối thủ này tại SEA Games 28 sẽ diễn ra tại Singapore.

(TNO) Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh khẳng định dù Malaysia đã giấu bài rất kỹ tại vòng loại U.23 châu Á, nhưng U.23 Việt Nam hoàn toàn đủ lực để đánh bại đối thủ này tại SEA Games 28 sẽ diễn ra tại Singapore.
Hoàng Thịnh rất muốn ăn mừng bàn thắng vào lưới U.23 Malaysia tại SEA Games 28 tới - Ảnh: Khả Hòa
“Tại bảng B thực ra chỉ có Malaysia và Thái Lan là trở ngại. Nhưng đó cũng là lợi thế. Bởi nếu vượt qua vòng bảng thì cửa vào chung kết của chúng ta sẽ rộng hơn, do không phải đối đầu với Thái Lan ở bán kết.
Đối thủ chính của U.23 Việt Nam tại bảng B sẽ là Malaysia. Ở vòng loại U.23 châu Á vừa rồi họ đưa ra đội hình không phải chủ chốt. Còn đội hình sẽ dự SEA Games sẽ là những gương mặt khác, chất lượng hơn.
Xét ra, Malaysias cũng là đối thủ thuộc diện kỵ “jeux” của chúng ta. Nhưng đẳng cấp của họ cũng chỉ ngang mình. Nếu U.23 Việt Nam cố gắng tập trung thi đấu hết sức mình thì sẽ có thể vượt qua họ”.
TIền vệ chiến binh xứ Nghệ tin tưởng rằng U.23 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Malaysia - Ảnh: Minh Tú 
Những ngày này trong lúc SLNA đã vào Nam chuẩn bị cho trận gặp Đồng Tháp thì Hoàng Thịnh vẫn đang nghỉ ngơi điều trị căn bệnh quai bị quái ác khiến anh phải vắng mặt trận gặp HAGL ở vòng 9 V-League (16 giờ, 19.4).
Mới đây, trong buổi trao đổi với chúng tôi chàng tiền vệ được xem là tay đánh chặn số 1 Việt Nam hiện nay cho biết anh sẽ sớm trở lại, chinh chiến cùng SLNA để lấy lại phong độ tốt nhất cho SEA Games tới.
Từng cùng có mặt tại Incheon dự ASIAD, Hoàng Thịnh tin rằng trận đấu giữa U.23 Việt Nam và Thái Lan sẽ rất hấp dẫn - Ảnh: Khả Hòa
Ngoài Malaysia, tiền vệ số 7 rất nóng lòng cho trận gặp thầy trò HLV Kiatisak: “Thái Lan là đội được đánh giá cao nhất tại SEA Games tới. Đó sẽ là lứa cầu thủ đã thi đấu rất thành công, lọt vào tốp 8 đội hàng đầu châu Á ở ASIAD 2014 tại Incheon.
Tại Incheon, HLV Kiatisak đã đem đến đội hình gồm toàn những cầu thủ sinh năm 1992, 1993 và chỉ có 3 cầu thủ quá tuổi. Họ giống tuyển U.19 Việt Nam vừa qua được ăn tập và đá rất nhiều giải chung với nhau. Có thể nói là họ đá giải quanh năm.
Ở SEA Games tới HLV Kiatisak hầu như sẽ bê nguyên đội hình tại ASIAD 2014 đến Singapore. Người Thái sẽ là ứng cử viên số 1 cho tấm huy chương vàng tại SEA Games tới. Nhưng Việt Nam vẫn có cơ hội của mình. Chúng ta hoàn toàn đủ sức chơi "đẹp" với họ. Tôi tin vào điều đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.