U.23 Trung Quốc thắng trận ra quân giải châu Á 2018

09/01/2018 23:28 GMT+7

Trong trận đấu đầu tiên của VCK U.23 châu Á 2018 diễn ra tối nay, chủ nhà U.23 Trung Quốc đã giành thắng lợi ấn tượng 3-0 trước U.23 Oman.

[VIDEO] U.23 VIỆT NAM SẴN SÀNG GẶP HÀN QUỐC 
Là đội bóng chủ nhà của VCK U.23 châu Á 2018, nên đội tuyển U.23 Trung Quốc đã gặp lợi thế khi chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng (A) là U.23 Oman ở trận đấu mở màn của giải. Với quyết tâm lên cao cùng lợi thế trên sân nhà, đoàn quân áo đỏ đã thi đấu lấn lướt và áp đảo hoàn toàn đối thủ Tây Á.
Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, tới phút thứ 30, đội bóng của HLV Massimiliano Maddaloni đã có được bàn thắng mở tỷ số khi Wei Shihao đánh gót điệu nghệ để Li Shuai tung ra cú căng ngang thuận lợi cho Yang Liyu dứt điểm chính xác, mở tỷ số trận đấu.
Sau đó ít phút, vẫn là Wei Shihao với pha xử lý khéo léo đã vượt qua sự truy cản của cầu thủ Oman trước khi tạt bóng cho Li Xiaoming đánh đầu hiểm hóc gia tăng cách biệt trận đấu.
Chủ nhà U.23 Trung Quốc (áo đỏ) chơi lấn lướt hoàn toàn trước Oman AFC
Bước sang hiệp hai, U.23 Trung Quốc dù giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn có được bàn thắng thứ ba ở phút 53. Người ghi bàn không ai khác là Wei Shihao.
Thắng trận ấn tượng, U.23 Trung Quốc khẳng định sức mạnh của một ứng viên vô địch, tuy nhiên họ cũng gặp tổn thất khi tiền vệ trụ cột Wei Shihao gặp chấn thương khá nặng và phải rời sân trên cáng.
[VIDEO]: U.23 TRUNG QUỐC - U.23 OMAN
Ở trận còn lại, bàn thắng duy nhất của Almoez Ali đã giúp U.23 Qatar đánh bại U.23 Uzbekistan. Rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của chủ nhà U23 Trung Quốc, U23 Qatar hiểu rằng, họ cần phải giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp U23 Uzbekistan mới mong tái lặp chiến tích đi đến bán kết ở giải đấu diễn ra cách đây 2 năm.
Almoez Ali (19) ghi bàn thắng duy nhất giúp Qatar vượt qua Uzbekistan AFC
Đúng như nhận định của giới chuyên môn, U.23 Qatar thi đấu lép vế hoàn toàn U.23 Uzbekistan, nhưng điều đội bóng này làm được là tận dụng cơ hội. Phút 55, trong một pha tấn công hiếm hoi bên phía cánh phải, Almoez Ali tung cú sút mở tỷ số trận đấu cho U.23 Qatar.
Ở những phút còn lại, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng U.23 Uzbekistan không thể ghi được bàn thắng, chấp nhận trận thua đáng tiếc trước đối thủ.
[VIDEO]: U.23 QATAR - U.23 UZBEKISTAN
Ở lượt trận thứ 2 tại bảng A, U.23 Trung Quốc sẽ gặp U.23 Uzbekistan còn U.23 Oman so tài với U.23 Qatar. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.