U.23 Việt Nam cầm chân đối thủ mạnh Hàn Quốc

09/05/2015 18:45 GMT+7

(TNO) Chơi chặt chẽ và không ngại tranh chấp, U.23 Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trước đối thủ mạnh U.23 Hàn Quốc ở trận giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 28.

U.23 Việt Nam

0:0

U.23 Hàn Quốc

 
(TNO) Chơi chặt chẽ và không ngại tranh chấp, U.23 Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trước đối thủ mạnh U.23 Hàn Quốc ở trận giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 28.
90'+4' 
Kết thúc trận. U.23 VN - U.23 Hàn Quốc: 0-0.
 
90' 
Hiệp 2 được cộng thêm 4 phút bù giờ.   
88' 
NGUY HIỂM. Thủ môn Phạm Văn Tiến vừa có tình huống ra bóng không chính xác, rất may lá các chân sút Hàn Quốc không tận dụng được cơ hội mười mươi này.
 
85' 
Đức Lương vào thay cho Minh Tùng.   
 84'
Lê Thanh Bình vào thay Mạc Hồng Quân.
Mạc Hồng Quân lại khập khiễng rời sân, thật đáng lo ngại khi chỉ trong một trận đấu tập mà có đến 3 trụ cột của U.23 VN là Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Hồng Quân dính chấn thương.
 
83' 
NGUY HIỂM. Mạnh Hùng vừa tung ra cú sút xa bằng chân trái, bóng đi căng và lượn... vào đúng vị trí thủ môn của Hàn Quốc.   
78' 
HLV Miura lại tiếp tục rút tung vệ Ngọc Hải để thay bằng tiền vệ Đức Huy, rõ ràng nhà cầm quân người Nhật đang rất muốn giành chiến thắng.   
75' 
Thế trận cân bằng.
 
70' 
Văn Toàn vào thay Huy Toàn.
Với việc tung Văn Toàn vào sân, U.23 VN sẽ đá với 3 tiền đạo. Có lẽ HLV Miura nhận thấy U.23 Hàn Quốc không mạnh, nên muốn thắng trận này để tạo khí thế.
 
67' 
Duy Mạnh vào thay Hoàng Thịnh.   
65' 
Hoàng Thịnh vừa có pha ra bóng rất rắn khiến cho anh và đối thủ đều bị chấn thương. Các cầu thủ U.23 VN cần chơi một cách thận trọng hơn để tránh chấn thương, bởi SEA Games mới là đấu trường thật sự của họ, còn đây chỉ là một trận giao hữu.   
62' 
Park Jeongsu vào thay Lee Jong Jae   
59' 
Rõ ràng từ khi Công Phượng vào sân, lối chơi của U.23 VN đã có tiến triển rõ rệt.
Trong những phút vừa qua, U.23 VN xốc lại trận đấu với những pha tấn công có nét. Tuy nhiên, để ghi bàn vào lưới Hàn Quốc, các cầu thủ VN cần có thêm nhiều cơ hội như pha dứt điểm vừa rồi của Hồ NGọc Thắng.
 
56' 
Đội U.23 VN ở SEA Games sắp tới rất có hy vọng sẽ tiến xa bởi HLV Miura đang có các cầu thủ rất tốt đặc biệt là các vị trí ở hàng phòng ngự. Ngoài ra, sự trở lại của tiền vệ đánh chặn Ngô Hoàng Thịnh, giúp U.23 VN an toàn hơn.
 
54' 
Mạnh Hùng vào thay cho Ngọc Thịnh.   
53' 
THẺ VÀNG. Minh Tùng vừa nhận thẻ vàng sau pha vào bóng quyết liệt với cầu thủ của Hàn Quốc.   
49' 
U.23 VN vừa có pha tấn công tốc độ đẹp mắt, đáng tiếc đường chuyền cuối của Công Phượng, Ngọc Thắng đã không theo kịp.   
47' 
Với sự góp mặt của Công Phượng, hy vọng U.23 VN sẽ chơi bùng nổ trong hiệp 2 để gây bất ngờ trước Hàn Quốc.   
46' 
Hiệp 2 bắt đầu.   
45'+2' 
Kết thúc hiệp 1. Tỷ số 0-0.   
45' 
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ.   
45' 
Ngay khi Công Phượng được tung vào sân, anh đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả có mặt trên sân. Những tiếng hò reo không ngớt từ người hâm mộ dành cho chân sút xứ Nghệ khiến không khí trở nên vô cùng náo nhiệt.
 
44' 
Công Phượng vào sân thay cho Phi Sơn.
Dưới thời HLV Miura, vì giáo án tập luyện quá nặng nên rất nhiều cầu thủ dính chấn thương trong tập luyện và thi đấu.
 
43' 
Phi Sơn bị đau và được cáng ra khỏi sân. Hy vọng chấn thương anh gặp phải không quá nặng.   
39' 
Xem U.23 Hàn Quốc thi đấu từ đầu trận, có thể thấy U.23 Hàn Quốc chưa chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, bởi các pha tấn công của họ khá rời rạc và lối chơi cũng thiếu hẳn sự gắn kết.   
35' 
Những phút vừa qua, U.23 Hàn Quốc đã tạo ra được một số cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Văn Tiến. Nhưng hàng phòng ngự U.23 VN đang hoạt động rất hiệu quả.   
30' 
30 phút hiệp 1 đã trôi qua, U.23 VN vẫn chưa để cho Hàn Quốc tạo nên tình huống nguy hiểm nào. Có thể thấy, các cầu thủ VN đang tạo nên thế trận rất tốt từ đối thủ đến từ nền bóng đá mạnh của châu Á.
 
27' 
THẺ VÀNG. Hong Jeongun nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ VN.   
25' 
U.23 VN đang có những pha lên bóng từ biên phải khá hay, đáng tiếc là những đường chuyền cuối chưa chuẩn xác, nên vẫn chưa có được cơ hội đáng kể lên khung thành đối thủ.   
 22'
Mạc Hồng Quân vừa có pha bứt tốc ăn đứt các cầu thủ Hàn Quốc. Đây là tín hiệu mừng về việc cải thiện thể lực của U.23 VN, giúp chúng ta có thể hy vọng ở SEA Games sắp tới.   
 18'
Hàn Quốc đang nhỉnh hơn với các pha tấn công biên tốc dộ, nhưng họ vẫn chưa tạo được tình huống nào nguy hiểm khi U.23 VN chơi khá chặt chẽ   
 16'
HLV Miura có phần may mắn bởi dưới thời của ông, các cầu thủ U.23 VN có thể hình rất tốt, vì thế U.23 VN không quá lép về về hình thể khi đụng độ với các đội bóng châu Á.
 
 12'
Ông Miura đang bố trí đội hình khá lạ, khi 4 cầu thủ đá ở hàng thủ đều là các trung vệ: Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tùng, Ngọc Thịnh.
Điểm chung của 4 cầu thủ này đều có chiều cao trên 1m78.
 
 9'
U.23 VN đang tạo ra thế trận khá tốt, trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp.
 
 7'
Không khí trên các khán đài sân Mỹ Đình đang rất sôi động với những bài hát cổ động quen thuộc. Mỗi đường lên bóng của U.23 Việt Nam luôn nhận được sự cổ vũ rất lớn từ người hâm mộ có mặt trên sân.
 
 5'
Việc thủ môn Văn Tiến được bắt chính trận đấu này là một phép thử nghiệm của HLV Miura, khi ông thầy người Nhật đã biết khá rõ các thủ môn khác như Minh Long, Văn Công.
Tại vòng loại U.23 châu Á, Minh Tiến đã không thể tham dự khi bị bệnh đậu mùa trước giờ U.23 VN lên đường.
 
 3'
NGUY HIỂM. Bóng chạm xà ngang U.23 VN sau đường tạt bóng của cầu thủ Hàn Quốc.   
 2'
Trong một lần trao đổi với chúng tôi, HLV Toshiya Miura chia sẻ ông luôn muốn đội tuyển do mình dẫn dắt được cọ xát với các đội tuyển mạnh hơn hẳn để giúp cầu thủ rút tỉa kinh nghiệm. Chính vì thế, VFF đã chọn U.23 Hàn Quốc để giúp U.23 VN chuẩn bị cho đấu trường SEA Games.   
 19 giờ
Hiệp 1 bắt đầu. U.23 Việt Nam ra sân với trang phục toàn đỏ, còn Hàn Quốc với toàn trắng.
U.23 Hàn Quốc giao bóng trước.
 
 18 giờ 52
Hội cổ động viên Việt Nam (VFS) chiếm một góc của khán đài D sân Mỹ Đình   
 18 giờ 50
Lời chúc mừng sinh nhật sớm cho đội trưởng U.23 Việt Nam Quế Ngọc Hải trên sân Mỹ Đình - Ảnh: Đỗ Hải   
 18 giờ 45
Như vậy, HLV Miura tung ra sân đội hình mạnh nhất mà ông hiện có. U.23 VN gồm nhưng cầu thủ có thể hình rất tốt, nên hy vọng có thể tranh chấp tay đôi với các cầu thủ đến từ xứ sở kim chi. 
 
18 giờ 30
U.23 Việt Nam: Văn Tiến - Hữu Dũng, Minh Tùng, Ngọc Hải, Tiến Dũng - Hoàng Thịnh, Ngọc Thịnh, Ngọc Thắng, Huy Toàn - Phi Sơn, Hồng Quân
 U.23 Hàn Quốc: Kim Dong Jun - Seo Young Jae, Park Dong Jin, Hong Jeongun, Choi Kyubaek - Lee Young Jae, Kim Seung Jun, Lee Hyung Sung, Park Inhyeok - Lee Hyeonil, Jang Hyunsoo
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.