U.23 Việt Nam cầm chân đối thủ mạnh Uzbekistan tại TP.HCM

14/03/2015 17:00 GMT+7

(TNO) Trước một đối thủ khá nặng ký là U.23 Uzbekistan, U.23 Việt Nam đã chơi ngang ngửa và kết quả trận đấu không có bàn thắng nào được ghi.

  U.23 Việt Nam

0:0

U.23 Uzbekistan

(TNO) Trước một đối thủ khá nặng ký là U.23 Uzbekistan, U.23 Việt Nam đã chơi ngang ngửa và kết quả trận đấu không có bàn thắng nào được ghi.

>> HLV Miura: 'U.23 Việt Nam sẽ trình diễn một diện mạo khác trước khán giả TP.HCM
>> Khan hiếm vé trận U.23 Việt Nam - U.23 Uzbekistan
>> HLV của U.23 Uzbekistan: 'Chúng tôi đến Việt Nam để chiến thắng

 
U.23 Việt Nam (áo đỏ) đã cầm chân U.23 Uzbekistan tại sân Thống Nhất

 90'+5'

Kết thúc trận. Hai đội hòa nhau 0-0.   

 90'+4'

Lưới U.23 Việt Nam đã rung lên nhưng trọng tài đã bắt chính xác một cầu thủ Uzbekistan rơi vào thế việt vị.  

 90'+2'

Công Phượng vừa có pha đi bóng tốc độ nhưng pha xử lý cuối cùng của anh đã bị đối phương bắt bài.   

 90'

Hiệp 2 được cộng thêm 5 phút bù giờ.   

 86'

Văn Sơn vào thay cho Tấn Tài. Như vậy là tuyển U.23 Việt Nam đã tận dụng hầu hết quyền thay người. Chỉ còn Ngọc Tuấn trong danh sách dự bị là chưa được HLV người Nhật tung vào sân.  

 85'

HLV Toshiya Miura vừa có chỉ đạo cho Tuấn Anh. Dường như ông muốn cầu thủ HAGL chơi cao hơn người đá cặp là Thanh Hiền.   

 82'

Hàng thủ U.23 Việt Nam vừa mắc sai sót khi để đến 3 cầu thủ Uzbekistan thoát xuống. Rất may cú sút cuối cùng của cầu thủ Uzbekistan bóng đi ra ngoài.   

 80'

Các cầu thủ Uzbekistan có dấu hiệu nóng vội, những pha vào bóng của họ rất quyết liệt và dễ dẫn đến gây chấn thương cho các cầu thủ U.23 Việt Nam.   

 75'

Công Phượng vừa tung ra cú sút cực mạnh khiến thủ môn của Uzbekistan phải đấm bóng ra giải vây. 

 

 75'

U.23 Việt Nam đang là đội có ưu thế. Chúng ta đang kiểm soát rất tốt trận đấu, buộc đối thủ được cho là trên cơ phải co về phòng ngự. Thậm chí, một số dấu hiệu nóng nảy của đội bạn đang xuất hiện nhiều hơn.

Tuy nhiên, điều mà hơn 2 vạn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất kỳ vọng là bàn thắng vẫn chưa có, dù các cầu thủ áo đỏ đang rất nỗ lực. 

 

 71'

Trận đấu đang dần diễn ra với tốc độ nhanh hơn. Có thể thấy cầu thủ Uzbekistan chơi rất quyết tâm và quyết liệt. Đội vừa thay HLV được 1 tháng và rõ ràng các cầu thủ Uzbekistan rất muốn chứng tỏ bản thân trước ông thầy mới.  

 68'

Hồ Ngọc Thắng vào thay cho Hữu Dũng. Ngọc Thắng không phải là cái tên mới với HLV Toshiya Miura. Anh từng được ông đặt niềm tin tại ASIAD 2014, thậm chí có tên trong đội hình chính trên cả đàn anh Phi Sơn của SLNA.  

 65'

Thủ môn Văn Phong vào thay cho Phí Minh Long.   

 65'

Một tình huống khá hy hữu khi thủ môn Phí Minh Long đang bị chuột rút. Anh đã nằm sân sau tình huống "xuất tướng" và rơi khá nặng trên sân. Phía ngoài sân, U.23 Việt Nam chỉ còn 1 thủ môn là Văn Phong do Văn Tiến không được đăng ký thi đấu trận này   

 64'

NGUY HIỂM. Thủ môn Phí Minh Long đã ra lố đà và Uzbekistan đã có một cú đánh đầu bóng đi chệch cột dọc U.23 trong gang tấc.   

 62'

Sự có mặt của Tuấn Anh đã khiến cho tuyến giữa U.23 Việt Nam những phút vừa qua chơi khá thanh thoát. Tuấn Anh có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu rất tốt. 

 

 60'

Thanh Bình vào sân thay cho Huy Toàn.

Văn Toàn đã chuyển sang biên trái. Anh sẽ trám vào chỗ của Huy Toàn vừa rời sân. HLV Toshiya Miura đang thử nghiệm cặp tiền đạo Thanh Bình - Công Phượng. 

 

 58'

NGUY HIỂM. Huy Toàn vừa có cú sút vô lê cực mạnh trong khu vực 16m50 của Uzbekistan. Nhưng đáng tiếc bóng đã trúng người một hậu vệ đội khách. 

 

 55'

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, ban tổ chức sân Thống Nhất đã quyết định đóng cửa mặc dù vẫn còn khá đông khán giả đang xếp hàng bên ngoài sân.    

 52'

Phước Thọ vào thay cho Mạnh Hùng. Mạnh Hùng sẽ là "thương binh" thứ 11 của tuyển U.23 Việt Nam. Hơn 1/3 nhân số đội tuyển. Một con số kỷ lục.  

 50'

Một pha va chạm khá mạnh giữa 2 cầu thủ. Cầu thủ Mạnh Hùng của U.23 Việt Nam đang nằm trên sân.   

 46'

Tuấn Anh thay cho Hùng Dũng trong khi Tiến Dũng thay cho Hoài An để đá cặp cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải ở trung tâm hàng phòng ngự.  

 46'

Hiệp 2 bắt đầu.   

 45'+1'

Kết thúc hiệp 1. Tỷ số vẫn đang là 0-0.   

 45'

Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ.

U.23 Uzbekistan chơi bóng không nhanh, khá đủng đỉnh nhưng họ vẫn khiến U.23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn.

Hầu như các cầu thủ của U.23 Việt Nam không cầm bóng được quá 3 nhịp. Mỗi khi nhận bóng lập tức sẽ có một cái áo xanh ập đến buộc phải chuyền ngay. Rõ ràng, U.23 Uzbekistan là thuốc thử nặng đô cho thầy trò HLV Toshiya Miura.

 
 42'

Công Phượng đang chơi rất sung, anh vừa có pha đá phạt góc thẳng về phía khung thành Uzbekistan khiến thủ môn của đội này phải vất vả đẩy bóng ra. 

 

 38'

Thủ môn Phí Minh Long vừa có pha băng ra cản phá bóng rất dũng cảm sau đường chọc khe của 2 cầu thủ Uzbekistan.   

 34'

Đội trưởng Quế Ngọc Hải vừa có pha xử lý bóng không an toàn. Anh sút bóng trúng người cầu thủ Uzbekistan suýt chút nữa bóng dội vào lưới đội nhà.  

 32'

Có rất nhiều khán giả đang phải ngồi trên các lối đi, đứng ở những khoảng trống sát lối đi vì không có chỗ ngồi. Lý do là bởi nạn vé giả khiến số lượng người vào sân vượt số vé bán ra.   

 29'

Hai đội đang ăn miếng trả miếng rất quyết liệt. Thủ môn Phí Minh Long vừa xông ra đấm bóng trên đầu các cầu thủ Uzbekistan.

 

 25'

NGUY HIỂM. Mạnh Hùng sút phạt thẳng về phía khung thành Uzbekistan, thủ môn của đội khách phải bay người đẩy bóng ra.   

 22'

Các cầu thủ U.23 Việt Nam đang chơi ngang ngửa với đối thủ mạnh.   

 18'

Tuyển U.23 Việt Nam đang gặp khó khăn trong lên bóng trước Uzbekistan có kỹ thuật và đặc biệt là thể hình rất tốt.

Đội khách từ nhiều năm nay luôn được xếp vào nhóm hạng mạnh của châu Á, liên tục có mặt trong các vòng chung kết châu lục. 

 

 16'

Công Phượng đang được bố trí chơi tự do sau lưng Văn Toàn. Cầu thủ số 10 được kỳ vọng sẽ tạo ra đột biến nhờ khả năng đi bóng xuyên phá của mình cũng như kết nối các vị trí trên hàng công.

 

 

 13'

Liên tục những phút qua là các pha sai lầm của thủ thành Phí Minh Long và trung vệ Quế Ngọc Hải.   

 10'

Theo danh sách đăng ký của HLV Toshiya Miura, có đến 10 vị trí được khoanh tròn, đồng nghĩa với việc không thể ra sân ở trận đấu này.

Danh sách "khủng" này bao gồm thủ môn Văn Tiến, và các cầu thủ Đức Lương, Hoàng Lâm, Hồ Tuấn Tài, Duy Mạnh, Phúc Tịnh, Thanh Tùng, Văn Thành, Hồng Duy và Hoài Anh.

Chiếm 1/3 quân số của tuyển U.23 Việt Nam. Điều này lý giải cho sự lo lắng của ông thầy người Nhật khi chấn thương vẫn là điều khiến ông đau đầu. 

 

 8'

Những tiếng reo hò vang dội trên khắp các khán đài sân Thống Nhất mỗi khi Công Phượng đi bóng.   

 5'

Những phút vừa qua đội khách Uzbekistan là những người cầm bóng nhiều hơn. Lối đá của Uzbekistan chủ yếu ở những pha tấn công biên.   

 4'

khán giả vẫn đang đi lên các khán đài. Riêng tại đường Đào Duy Từ, hàng ngàn CĐV đang xếp hàng dài mấy trăm mét để tiến đến lối vào khán đài B.   

 2'

Một bầu không khí khá cuồng nhiệt đang diễn ra trên sân Thống Nhất 

 

17 giờ

Trọng tài thổi còi cho hiệp 1 bắt đầu  
 

U.23 Việt Nam: Minh Long; Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Thanh Hiền; Huy Toàn, Hoài An, Tấn Tài, Hùng Dũng, Công Phượng; Văn Toàn

U.23 Uzbekistan: Akmal; Sardor, Boburbek, Khushidbek, Abbosbek; Abdullokh, Jakhongir, Timur, Javokhirbek, Jaloliddin, Dryorjon  

 ĐỘI HÌNH RA SÂN

 16 giờ 45


Các cầu thủ đang gặp chấn thương của U.23 Việt Nam ngồi xem trên khán đài 

 

 16 giờ 30


U.23 Việt Nam khởi động

Đội U.23 Uzbekistan khởi động 

 

 


Từ khoảng 14 giờ, khán giả đã bắt đầu đến sân Thống Nhất để chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển U.23 Việt Nam

 

Thanh Niên Online

Tải FPT Play để xem các trận đấu của U.23 Việt Nam

120x40-ios-6740-1408959730.png

120x40-ad-7850-1408959730.png

120x40-wp1-6694-1408959730.png
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.