U.23 Việt Nam choáng với thể hình to cao của cầu thủ Thái

20/03/2015 20:29 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 20.3, đội tuyển U.23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái. Theo lịch 17 giờ 30 đội mới tập nhưng do đến sớm, cả đội đã đứng quan sát buổi tập đoạn cuối của Thái Lan.

(TNO) Chiều nay, 20.3, đội tuyển U.23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái. Theo lịch 17 giờ 30 đội mới tập nhưng do đến sớm, cả đội đã đứng quan sát buổi tập đoạn cuối của Thái Lan.

>> HLV Kiatisak: 'Tôi không biết gì về Công Phượng
>> HLV Kiatisak: 'U.23 Việt Nam là đối thủ thú vị
>> Miura sẽ 'đấu' Kiatisak trước SEA Games 2015
>> U.23 Việt Nam tự tin bước vào vòng loại U.23 châu Á
>> Thắng nhẹ Myanmar, U.23 Thái Lan chờ nghênh chiến thầy trò Miura

 
Buổi tập đầu tiên của U.23 Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan - Ảnh: Trí Thiện

Được chứng kiến những tài năng như Chanathip (biệt danh Messi Thái), Tanaboon, Adisak thi thố khả năng, các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Mạnh Hùng, Văn Toàn, Đức Lương đứng nhìn rất chăm chú.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải chốc chốc lại quay sang nói vài câu với đồng đội về thể hình to cao và khả năng dứt điểm của nhiều cầu thủ Thái. Riêng HLV Miura đứng ở một góc sân nhìn bài tập sút cầu môn của U.23 Thái lan, trầm ngâm không nói gì.

Sau khi Thái Lan tập xong, U.23 Việt Nam bước vào buổi tập vẫn với mô típ quen thuộc, chạy 10 vòng nửa sân, rồi tập phối hợp nhóm. Chỉ có 18 cầu thủ và 3 thủ môn theo sát bài tập của ông Miura, riêng tiền vệ Đỗ Duy Mạnh và trung vệ Bùi Tiến Dũng không thể tập. Cả 2 chỉ đi bộ ngoài và theo bác sĩ cho biết, ít nhất 5 ngày nữa 2 cầu thủ này mới hồi phục chấn thương.

Như vậy ngoài việc không thể thi đấu trận giao hữu gặp U.23 Thái Lan, nhiều khả năng Duy Mạnh và Tiến Dũng cũng sẽ vắng mặt trận ra quân ở vòng loại châu Á với chủ nhà Malaysia. Việc chấn thương của 2 trụ cột này càng khiến đội hình U.23 Việt Nam gần như không còn nhiều lựa chọn.

 
Các cầu thủ U.23 Thái Lan có thể hình to cao - Ảnh: Trí Thiện

Đáng chú ý trong buổi tập ông Miura đã cho các cầu thủ Việt Nam tập sút phạt hàng rào, nghĩa là ông chú trọng đến việc tận dụng các tình huống cố định. 2 cầu thủ được giao sút phạt là Mạnh Hùng và Công Phượng được tập riêng ở các góc sút khác nhau.

Có một điều mà HLV Miura và ban huấn luyện U.23 Việt Nam có vẻ không thật hài lòng về buổi tập đầu tại Thái Lan là sân tập có quá nhiều người vào tập luyện thể thao, chạy đùa xung quanh... dễ gây mất tập trung. Vì thế buổi tập đôi lúc bị ngắt quãng do HLV Miura phải dừng lại củng cố tinh thần cho các học trò.

Trận đấu giữa U.23 Việt Nam và chủ nhà Thái Lan sẽ diễn ra lúc 18 giờ chiều chủ nhật 22.3 tại sân Quân Đội với giá vé 100 đến 200 bath (khoảng 70 đến 140 ngàn đồng Việt Nam).

Một số hình ảnh về buổi tập đầu tiên của U.23 Việt Nam tại Bangkok

 


Vì đến sân tập sớm nên các cầu thủ U.23 Việt Nam phải đứng ngoài nhìn U.23 Thái Lan tập


Hình ảnh quen thuộc của HLV Toshiya Miura. Ông thầy Nhật luôn chạy thị phạm cùng các học trò


Trợ lý HLV Trần Công Minh (áo đỏ) cùng chạy với cầu thủ


Bài khởi động


HLV Miura giám sát Công Phượng và Mạnh Hùng tập sút hàng rào


Buổi tập kết thúc bằng trận đấu tập - Ảnh: Trí Thiện

Quang Tuyến (từ Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.