'U.23 Việt Nam chưa đạt thể trạng tốt nhất'

23/05/2015 07:50 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng cho rằng trận hòa U.23 Myanmar là do anh và các đồng đội chưa đạt thể trạng tốt nhất sau cữ tập luyện căng thẳng trước đó.

(TNO) Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng cho rằng trận hòa U.23 Myanmar là do anh và các đồng đội chưa đạt thể trạng tốt nhất sau cữ tập luyện căng thẳng trước đó.
Ngọc Thắng mang băng đội trưởng U.23 Việt Nam trong trận giao hữu với U.23 Myanmar - Ảnh: Minh Tú
Trong trận giao hữu với U.23 Myanmar trên sân Cẩm Phả vào chiều tối qua (22.5), U.23 Việt Nam đã 2 lần dẫn trước nhờ các bàn thắng của Công Phượng và Thanh Bình. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến đội chủ nhà vuột mất chiến thắng.
Không có được kết quả tốt trước U.23 Myanmar, Hồ Ngọc Thắng, cầu thủ mang băng đội trưởng ở trận đấu này lên tiếng giải thích: "Tôi và các đồng đội chưa đạt được thể trạng tốt nhất trước trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, so với những trận đấu trước, lối chơi của toàn đội đã thanh thoát hơn. Dù sao thì mỗi lần vào sân chúng tôi luôn cố gắng hết mình. Tiếc là kết quả không được như mong muốn.
Sau mỗi trận đấu, lối chơi của toàn đội càng được gắn kết hơn. Với đà này, tôi tin tưởng rằng đội bóng sẽ hoàn hảo hơn tại SEA Games sắp tới".
Công Phượng đã có một bàn thắng đẳng cấp - Ảnh: Đỗ Hải
Ở trận đấu này, Công Phượng đã có một bàn thắng thể hiện đúng đẳng cấp của "Messi Việt Nam", nhận xét về người đàn em của mình, đội trưởng trong trận đấu hôm nay không ngớt khen ngợi số 10 của U.23 Việt Nam. "Bàn thắng mở tỷ số đã nói lên phẩm chất của Công Phượng. Cậu ấy là mẫu tiền đạo nhanh, khéo léo.
Sau 2 giải đấu, Phượng đã hòa nhập rất tốt với đội bóng, trong sân bóng và bên ngoài sân, sinh hoạt cá nhân cậu ấy đều rất hòa đồng".
Chỉ còn ít ngày nữa, U.23 Việt Nam sẽ lên đường tham dự SEA Games 28, và Hồ Ngọc Thắng mong muốn người hâm mộ nước nhà luôn ủng hộ anh và các đồng đội. "Cá nhân tôi luôn mong muốn nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ. Đó là nguồn động viên rất lớn giúp đội bóng có thể thành công.
Tất nhiên, trong bóng đá chúng ta không thể nói trước điều gì, tuy nhiên nếu luôn được cổ động viên sát cánh cùng đội thì đó là điều tuyệt vời", đội trưởng của U.23 Việt Nam nhắn gửi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.