U.23 Việt Nam có lực lượng mạnh nhất đấu U.23 Jordan

14/01/2016 14:47 GMT+7

Buổi chiều 13.1, dù mặt Công Phượng vẫn sưng húp nhưng đứng gần đó HLV Toshiya Miura đã có thể giãn từng thớ cơ mặt khi tuyển U.23 Việt Nam đã sạch bóng chấn thương.

Buổi chiều 13.1, dù mặt Công Phượng vẫn sưng húp nhưng đứng gần đó HLV Toshiya Miura đã có thể giãn từng thớ cơ mặt khi tuyển U.23 Việt Nam đã sạch bóng chấn thương.

Khuôn mặt của Công Phượng vẫn chưa bình thường lại - Ảnh: Ngọc Linh

Công Phượng đã bất ngờ bị dị ứng thuốc giảm đau và vắng mặt trong buổi tập trước đó. Tuy nhiên, đến chiều ngày 13.1, cầu thủ của HAGL sẽ khoác áo Mito Hollyhock vào đầu mùa giải tới đã xuất hiện trên sân tập.

Quan sát cho thấy một nửa mặt của Phượng vẫn còn sưng vêu lên vì ảnh hưởng bởi dị ứng. Tuy nhiên, sự trở lại của anh là đủ để không khí buổi tập trở nên sôi động, hào hứng hẳn.

Sẽ là quá sớm để định lượng liệu Công Phượng có đá chính, hoặc đá như thế nào trước U.23 Jordan trong trận ra quân vào lúc 20 giờ 30 (giờ VN) hôm nay. Tuy nhiên, điều đó vẫn tốt hơn nhiều so với lo ngại ban đầu khi cầu thủ có khả năng gây đột biến cao này bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe quá cận ngày thi đấu.

Cùng với Công Phượng, Đức Huy đã tập luyện trở lại vào chiều 13.1. Tiền vệ của Hà Nội T&T đã bị rạn màng xương lòng bàn chân trái và tổn thương nhẹ ở mu bàn chân phải sau 1 pha va chạm ngoài ý muốn với đồng đội.

HLV Miura có thể hài lòng khi toàn bộ 23 cầu thủ không ai phải vắng tập vì chấn thương - Ảnh: Ngọc Linh

Song rất may là qua kiểm tra các bác sĩ xác định mức độ chấn thương của Đức Huy không quá lớn. Thực tế, tiền vệ này đã quyết chí tập trở lại bằng cách tiêm thuốc giảm đau, kháng viêm và quấn chặt cả 2 chân.

Hai tin vui liên tiếp này, cộng thêm việc trước đó tiền đạo Văn Thành tập luyện bình thường trở lại đã giúp bầu không khí tại U.23 Việt Nam trở nên hết sức lạc quan.

Nhiều tháng trời quần quật lao động trên các sân tập, trải qua biết bao khổ cực, lo lắng và cả hồi hộp, nay 23 chàng trai của HLV Miura đã không còn một ai phải nghỉ tập vì chấn thương nữa.

Sự đầy đủ về quân số này giúp HLV Miura có thể hoàn toàn chủ động trong việc lập ra những sách lược cho U.23 Việt Nam để ứng phó với thế công của U.23 Jordan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.