U.23 Việt Nam cười 'toe toét' trước trận quyết đấu với Syria

17/01/2018 09:56 GMT+7

Dù buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp Syria vấp phải một số trục trặc nhưng đội U.23 Việt Nam vẫn coi là chuyện nhỏ như...con thỏ. Các cầu thủ vẫn cười tươi hết cỡ.

[VIDEO] ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CỦA U.23 VIỆT NAM TRONG TRẬN GẶP SYRIA 
Theo sự sắp xếp của ban tổ chức, buổi tập tối 16.1 của U.23 Việt Nam bắt đầu từ 20 giờ, nhưng sân vận động Thường Thục (đội đã di chuyển từ Côn Sơn đến Thường Thục là địa điểm thi đấu hai trận đấu cuối cùng giờ của bảng D) không có sân phụ nên thầy trò HLV Park Hang-seo phải di chuyển khá xa.
Buổi tập diễn ra muộn, trời mưa lạnh và nhiều sương mù cộng thêm việc hệ thống đèn của sân tập không đủ ánh sáng cần thiết nên HLV Park Hang-seo rất bực bội. Ông đã buộc phải điều chỉnh giáo án nhằm tránh rủi ro về chấn thương, điều mà ông cho là quan trọng nhất vào thời điểm này.
Khung cảnh mờ mịt vì hệ thống chiếu sáng kém tại sân Thường Thục Đoàn Nhật
Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng lấy lại sự điềm tĩnh và giữ nét mặt vui vẻ để không gây ảnh hưởng đến tâm lý của các học trò trước thềm trận đấu quan trọng với U.23 Syria. Ông cũng chủ động tham gia vào các bài "đá ma" cùng các cầu thủ, nhờ vậy buổi tập trôi qua với bầu không khí thoải mái và nhiều tiếng cười đùa.

tin liên quan

Bóng đá Việt Nam nhìn từ VCK U.23 châu Á
Có một sự lạc quan lớn đang diễn ra trong đời sống bóng đá Việt Nam, nhưng gần đây giới chuyên môn trong nước vẫn đòi hỏi phải có sự cải tổ cần thiết với giải VĐQG (V-League).
Sau buổi tập, tiền vệ Văn Toàn phát biểu: “Chúng tôi rất tự tin và sẽ chơi với phong độ cao nhất để giành kết quả tốt trước Syria. Trạng thái tâm lý của đội lúc này rất tốt. Cũng không có chuyện chúng tôi chủ quan sau trận thắng Úc. Ở đội tuyển U23 Việt Nam, bất kỳ cầu thủ nào cũng mong được ra sân, cống hiến hết khả năng cho đội. Nhưng việc sử dụng ai là quyền của HLV trưởng.  Đội đang đứng trước cơ hội lịch sử, và ai cũng đặt quyết tâm rất lớn”.
Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 18 giờ 30 chiều tối 17.1. 
Một số hình ảnh của buổi tập tối 16.1
Ông Park (bìa phải) đã rất lo lắng bực bội vì chất lượng sân không đảm bảo. Thay vì phải tập đấu pháp, ông đã phải điều chỉnh lại giáo án vì lo ngại xảy ra chấn thương cho cầu thủ Đoàn Nhật
Ông thầy người Hàn Quốc đã giải tỏa sự căng thẳng bằng cách tham gia trò đá ma với học trò Đoàn Nhật
Quang Hải (đội mũ) cũng không cảm thấy quá phiền vì thời tiết, anh tập rất vui vẻ Đoàn Nhật
Văn Toàn cười toe toét Đoàn Nhật
Công Phượng hớn hở Đoàn Nhật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.