U.23 Việt Nam đấu giao hữu với 2 CLB của Pháp và Nhật

21/03/2013 07:48 GMT+7

(TNO) Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản và Việt Nam - Pháp, cuối tháng 5 và đầu tháng 6.2013 hai CLB Guingamp (Pháp) và Kashima Antlers (Nhật Bản) sẽ sang thi đấu giao hữu với đội tuyển U.23 quốc gia.

(TNO) Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản và Việt Nam - Pháp, cuối tháng 5 và đầu tháng 6.2013 hai CLB Guingamp (Pháp) và Kashima Antlers (Nhật Bản) sẽ sang thi đấu giao hữu với đội tuyển U.23 quốc gia.

>> U.23 Việt Nam “tự kiểm”
>> U.23 Việt Nam nhắm đến ngôi đầu bảng
>> Wellcom mobile trao 100 triệu đồng tài trợ cho đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam

 
U.23 Việt Nam (áo đỏ) được giao chỉ tiêu "Vàng" tại SEA Games 27 - Ảnh: Minh Tú

Dự kiến, trận đấu giao hữu với CLB Guingamp sẽ được tổ chức vào ngày 30.5 trên sân Hàng Đẫy. Tiếp đó, đến ngày 4.6, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ tiếp CLB Kashima Antlers đến từ Nhật Bản.

Ngoài ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Nhật Bản và Việt Nam - Pháp, 2 trận đấu giao hữu nói trên cũng là một phần trong kế hoạch chuẩn bị hướng tới SEA Games 27 của đội tuyển U.23 Việt Nam.

VFF đặt kỳ vọng thông qua việc được thi đấu cọ xát với các đội bóng chất lượng như Guingamp và Kashima Antlers, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ có những trải nghiệm quý báu cũng như có được sự khởi động hứng khởi cho hành trình hướng tới mục tiêu "Vàng" tại Myanmar diễn vào cuối năm nay.

CLB Guingamp đang thi đấu tại giải hạng Nhì nước Pháp và hiện đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 29 vòng đấu (thắng 14 trận hòa 9 trận và thua 6 trận).

Trong khi  đó, Kashima Antlers được đánh giá là CLB giàu thành tích nhất của Bóng đá Nhật Bản với 7 lần đăng quang ngôi vô địch J-League kể từ khi giải đấu này được thành lập vào năm 1993 đến nay. Kashima Antlers cũng đang sở hữu đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia Nhật Bản nên cuộc so tài với đội tuyển U.23 Việt Nam chắc chắn sẽ đón nhận sự quan tâm lớn của khán giả hâm mộ.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.