U.23 Việt Nam đi shopping tại Qatar: Chỉ ngắm, không mua

Tranh thủ ngày nghỉ, ban huấn luyện U.23 Việt Nam đã dẫn cả đội đi shopping, dù thực tế nó giống buổi dạo mát với quan điểm quán triệt ‘chỉ ngắm, không mua’ thì đúng hơn.

Tranh thủ ngày nghỉ, ban huấn luyện U.23 Việt Nam đã dẫn cả đội đi shopping, dù thực tế nó giống buổi dạo mát với quan điểm quán triệt ‘chỉ ngắm, không mua’ thì đúng hơn.

Tiền vệ Hữu Dũng ngắm nghía một đôi giày Nike thể thao

Thực tế, khi biết sẽ được nghỉ cả ngày 8.1, không biết là anh chàng nào đã nảy ra ý tưởng thiên tài là đi du lịch sa mạc.

Lập tức, anh em rần rần hưởng ứng đề xuất này. Gì chứ đã đặt chân đến Trung Đông, đến Doha, Qatar mà không khám phá sa mạc huyền bí thì “dở người” thật.

Thực tế, ngành du lịch sa mạc tại Qatar rất phát triển. Không chỉ là phương tiện truyền thống như lạc đà, hiện nay người ta có thể xộc thẳng vào sa mạc mênh mông bằng những phương tiện hiện đại như ô tô, từ xe jeep, mui trần, việt dã đến cả những chiếc siêu xe bóng lộn.

Bởi thế, mới có hình ảnh nổi tiếng thể hiện sự xa hoa của người Doha, khi một tay quý tộc lái siêu xe Mercedez giữa sa mạc để… dắt chú lạc đà của mình.

Tuy nhiên, ý tưởng thiên tài của anh chàng trong đội U.23 Việt Nam nhanh chóng bị bác. Dù gì, giải đã cận kề mà viễn cảnh những chàng trai mới đuôi mươi gào rú lao vào sa mạc đầy cạm bẫy thì khó ai an tâm được.

Vậy là phán quyết an toàn được đưa ra: đi shopping. Chỉ còn cách này thôi bởi ở cái xứ lạ nước lạ cái như Qatar, không đi shopping thì biết làm gì?

Cũng giống bữa chợ đêm cách đây vài ngày, anh em đều khoác lên mình những bộ cánh bảnh nhất, vuốt gel tóc sáng bóng và í ới nhau lên xe đội đi mua sắm.

Chính xác là đi dạo, lựa hàng, bình phẩm ỏm tỏi và rồi... để lại. Hầu như chẳng ai nghĩ đến chuyện mua đồ cả. Giá cả thực ra không phải là rào cản lớn nhất bởi đang mùa khuyến mãi, đâu đâu cũng thấy những thương trình giảm giá rầm rộ.

Cái chính bởi đã đi du đấu nhiều, từ thuở U.16, U.19 đến giờ nên các tuyển thủ đã mất đi sự háo hức, mới lạ. Các trung tâm thương mại thì nơi nào cũng giống nơi nào. Có chừng ấy món đồ, nhìn mãi cũng thành quen.

Hình ảnh tuyển U.23 Việt Nam đi shopping tại Doha 

Công Phượng, Tấn Tài và trung vệ Nam Anh
Văn Toàn vui vẻ chụp kiểu ảnh kỷ niệm bên kiến trúc sang trọng tại trung  tâm thương mại
Trợ lý Kubo cũng có lần hiếm hoi gỡ xuống bộ mặt nghiêm nghị để vui đùa cùng mọi người
Lẽ dĩ nhiên không thể thiếu màn đặc sản... "tự sướng" như thế này
Nụ cười dịu dàng của chiến binh Tấn Tài, đội trưởng của U.23 Việt Nam trong trận gặp U.23 Yemen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.