U.23 Việt Nam: Đình Trọng tái xuất

07/03/2019 19:19 GMT+7

Hôm nay, HLV Park Hang-seo đã chào đón sự trở lại của trung vệ Nguyễn Đình Trọng cùng hàng loạt cầu thủ khác của tuyển U.23 Việt Nam sau chấn thương.

Trung vệ Đình Trọng trở về từ Hàn Quốc. Người hùng AFF Cup 2018 đã hồi phục khá tích cực chấn thương rạn xương mu bàn chân và đã có mặt trên sân tập U.23 Việt Nam hôm nay.
[VIDEO] NHỮNG BƯỚC CHẠY CỦA ĐÌNH TRỌNG
Cùng trình diện HLV Park Hang-seo với Trọng là 6 gương mặt còn lại của CLB Hà Nội cùng 4 cầu thủ Viettel sau trận đấu của cả 2 trên sân Hàng Đẫy tối 6.3.
[VIDEO] BÙI TIẾN DŨNG BỊ ĐAU
Sự hiện diện của nhóm cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Thanh Bình... giúp HLV Park Hang-seo hiện đã có trong tay 26/37 tuyển thủ để có thể làm dày và phong phú nội dung các buổi tập chứ không bó tay bó chân vì thiếu người.

tin liên quan

U.23 Việt Nam ngày đầu tập trung: Thầy Park 'lép vế' trước 3 đồng hương
HLV Park Hang-seo bỗng dưng trở nên ‘nhạt nhòa’ trong buổi tập đầu tiên của đội U.23 Việt Nam vào cuối giờ chiều 6.3 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Bởi ông chỉ đóng vai trò… quan sát viên còn ‘chỉ đạo nghệ thuật’ lại là 3 đồng hương người Hàn Quốc, trong đó có hai trợ lý mới toanh.
Trình diện HLV Park Hang-seo, trung vệ Đình Trọng vẫn chưa tập ngay cùng cả đội mà anh tập riêng cùng chuyên gia thể lực theo giáo án hồi phục đã được chỉ định tại Hàn Quốc. Sau đó, anh có tập với bóng.
Tập riêng bên cạnh là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Chân sút từng nổ súng tại AFF Cup 2018 và thi đấu ở Asian Cup 2019 đang hồi phục khá nhanh chấn thương ở chân mắc phải trước thềm Siêu Cúp Quốc gia.
HLV Park Hang-seo trao đổi riêng cùng Đình Trọng trong ngày anh trình diện U.23 Việt Nam Minh Tú
Dự kiến, Tiến Linh sẽ có đủ thời gian để tìm thể trạng tốt nhất cho cuộc đua lọt vào danh sách 23 người đăng ký chính thức cho vòng loại U.23 châu Á 2020 ở Hà Nội diễn ra từ 22-26.3.
Tin vui khác là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương tay và nuốt trọn giáo án của BHL đề ra.
Kinh nghiệm và trình độ của người hùng U.23 châu Á và Asiad 2019 hứa hẹn sẽ tạo ra chỗ dựa vững chắc cho mục tiêu đoạt vé dự vòng chung kết U.23 châu Á 2020.
HLV Park Hang-seo kèm riêng tiền đạo Tiến Linh. Chân sút trẻ của B.Bình Dương đang hồi phục chấn thương gối khá tốt và sẽ sớm trở lại tập trọn vẹn cùng U.23 Việt Nam Minh Tú
Tại U.23 Việt Nam lúc này, tiền đạo Trần Thành vẫn còn bị đau nhưng tiền vệ Lương Hoàng Nam đã gần như khỏi hoàn toàn chấn thương gối.
Cựu đội phó U.20 Việt Nam tại U.20 World Cup 2017 rất được kỳ vọng sẽ là nhân tố đặc biệt ở tuyến giữa nhờ khả năng kiểm soát bóng và sáng tạo của mình.
Đồng đội của Tiến Linh ở CLB B.Bình Dương, tiền vệ trung tâm Trọng Huy cũng đang đau cơ nhưng không quá nghiêm trọng. Anh sẽ chỉ cần đôi ngày để có thể hồi phục và theo kịp các giáo án BHL đề ra.
Chờ cầu thủ Đà Nẵng, Bình Dương và Quảng Nam hội quân
Như vậy, quân số của U23 Việt Nam chỉ còn thiếu các cầu thủ của SHB.Đà Nẵng (Việt Anh, Văn Biểu, Tiến Dụng, Đức Chinh, Thanh Thịnh), B.Bình Dương (Tấn Tài) và Quảng Nam (Tấn Sinh) vì bận đá 2 trận cuối vòng 3 V-League 2019 vào hôm nay. Nhóm cầu thủ này sẽ có mặt tại Hà Nội vào đêm nay và sáng mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.