U.23 Việt Nam đón thêm 'thương binh' mới

16/03/2015 20:11 GMT+7

(TNO) Danh sách chấn thương của đội tuyển U.23 Việt Nam lại dài thêm ra khi chiều 16.3 tiền vệ trụ Thanh Hiền dính chấn thương phải tập riêng bên ngoài sân theo giáo án của bác sĩ.

(TNO) Danh sách chấn thương của đội tuyển U.23 Việt Nam lại dài thêm ra khi chiều 16.3 tiền vệ trụ Thanh Hiền dính chấn thương phải tập riêng bên ngoài sân theo giáo án của bác sĩ.

>> Chỉ sợ cầu thủ U.23 Việt Nam sau quá tải là đến ức chế thần kinh
>> Bị thủy đậu, Văn Tiến chia tay tuyển U.23 Việt Nam
>> Thêm hai tuyển thủ U.19 được gọi lên tuyển U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam đón sự trở lại của 2 trụ cột
>> Tuyển thủ U.23 Việt Nam Huy Toàn được CĐV tặng bánh sinh nhật
>> Hơn 1/3 tuyển thủ U.23 Việt Nam dính chấn thương

 
Bác sĩ đang chăm sóc vết thương cho Thanh Hiền chiều 16.3

HLV Toshiya Miura tỏ ra bế tắc khi U.23 Việt Nam chẳng khác nào một “bệnh viện” buộc ông phải gọi thêm 3 cầu thủ U.19 Việt Nam là Văn Thanh, Văn Long và Đức Huy.

Thế nhưng, nạn chấn thương vẫn chưa buông tha U.23 Việt Nam, khi chiều nay, Thanh Hiền dính chấn thương phải tập bên ngoài sân.

Thanh Hiền là cầu thủ Đồng Tháp có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ, hậu vệ phải và trung vệ, nên chấn thương của Thanh Hiền là một bất lợi cho U.23 Việt Nam.

Ở trận đấu gặp U.23 Uzbekistan, HLV Miura đã thử nghiệm Thanh Hiền ở vị trí tiền vệ thu hồi bóng và Hiền đã chơi rất năng nổ. Tuy nhiên, theo bác sĩ đội tuyển, Thanh Hiền chỉ bị căng cơ nên có thể hồi phục trong vài ngày tới.

 
Văn Long đã có mặt ở tuyển U.23 Việt Nam

Trong buổi tập chiều này, U.23 Việt Nam đón nhận sự góp mặt của tân binh Văn Long, hai cầu thủ Văn Thanh và Đức Huy đến muộn nên HLV Miura cho nghỉ ở khách sạn, chưa ra sân tập.

Như muốn thể hiện mình, Văn Long đã hoạt động rất tích cực, nhưng anh chưa quen với HLV và nhiều đồng đội mới nên ông Miura nhiều lần cắt còi để nhắc nhở Văn Long.

 
Tấn Tài đang tập riêng bên ngoài sân. Theo sát anh là chuyên gia thể lực người Nhật Kubo Shinichi

Một tin khá phấn khởi là chấn thương đầu gối của Tấn Tài hồi phục khá nhanh. Chiều nay, Tài đã có thể chạy quanh sân theo giáo án của bác sĩ, nên nhiều khả năng Tấn Tài sẽ có tên trong danh sách đi Malaysia.

Bài, ảnh: Thành Thắng - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.