U.23 Việt Nam được tặng 31 huy chương bằng vàng thật!

26/01/2018 14:16 GMT+7

Một bộ 31 huy chương bằng vàng thật có giá trị khoảng 3 tỉ đồng được Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trao cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U.23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về Việt Nam.

Cùng với hàng chục tỉ tiền thưởng cho đội tuyển U.23 Việt Nam giành thành tích vẻ vang cho đất nước tại vòng chung kết giải U.23 châu Ắ, HLV Park Hang-seo và toàn đội sẽ đón nhận thêm một món quà rất đặc biệt. Đó là một bộ 31 huy chương bằng vàng thật có giá trị khoảng 3 tỉ đồng được Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trao cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U.23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về Việt Nam. Trọng lượng bộ huy chương này khoảng 2, 3 kg vàng thật, trung bình một chiếc huy chương khoảng 2 lượng vàng.
Trong vòng 23 giờ đồng hồ từ 15 giờ chiều nay 26.1 đến 14 giờ ngày 27.1, PNJ sẽ phát động chương trình “23 giờ đồng hồ, cùng PNJ lập bộ huy chương Niềm Tin Vàng dành tặng U23 Việt Nam”, để cùng triệu triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam và cả dân tộc cùng nhau truyền lửa, ủng hộ tinh thần cho đội tuyển trước khi bước vào trận chung kết. Chỉ cần cộng đồng mạng facebook cùng nhau thay avatar facebook với chủ đề: ‘Cùng PNJ gửi triệu triệu niểm tin vàng đến U.23 Việt Nam” thì sẽ lan tỏa sức mạnh vô bờ này.
Chuyến bay đặc biệt Vietjet đón đội tuyển U.23 Việt Nam
Ngày 28.1, Vietjet Air sẽ tổ chức chuyến bay đặc biệt đưa đội tuyển U.23 Việt Nam về Hà Nội sau khi thi đấu thành công tại vòng chung kết U.23 châu Á. Chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VJ7268 chở Đoàn đại biểu và lãnh đạo các cơ quan ban ngành đi đón các cầu thủ khởi hành lúc 4 giờ 40 từ Hà Nội đến Thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc).
Dự kiến Vietjet sẽ đưa đội tuyển về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 12 giờ trưa cùng ngày để tiếp tục các hoạt động mừng công. Trước đó Vietjet đã công bố tài trợ 1 năm bay miễn phí cho huấn luyện viên và toàn bộ đội tuyển sau chiến thắng bất ngờ trước Iraq, tiếp theo trong chuỗi hoạt động của Hãng này dành tặng “những chiến binh quả cảm” với lời chúc các tuyển thủ U.23 Việt Nam thi đấu thành công, mang vinh quang và tự hào cho cộng đồng!
Mai Thu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.