U.23 Việt Nam - Galatasaray 2-1: Lo cho U.23 VN

28/09/2013 01:04 GMT+7

U.23 Galatasaray chơi quá tệ, nhưng chủ nhà VN cũng chỉ thắng sát nút 2-1 với pha lập công ở phút cuối trận của Hà Minh Tuấn. U.23 VN đã có chuyến du đấu thành công ở Hungary với chuỗi trận 3 thắng, 1 hòa.

U.23 Galatasaray chơi quá tệ, nhưng chủ nhà VN cũng chỉ thắng sát nút 2-1 với pha lập công ở phút cuối trận của Hà Minh Tuấn. U.23 VN đã có chuyến du đấu thành công ở Hungary với chuỗi trận 3 thắng, 1 hòa.

 
Mạc Hồng Quân (giữa) chưa chơi tốt ở vị trí trung phong - Ảnh: Bạch Dương

Thế nhưng, ở trận ra mắt người hâm mộ TP.HCM, đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc lại chơi một cách kém cỏi.

Ở hiệp 1, đội hình 4-1-4-1 mà ông Hoàng Văn Phúc tự hào là U.23 VN đang vận hành tốt đã khiến khán giả trên sân Thống Nhất la ó.

Đá cắm ở tuyến trên, Mạc Hồng Quân không có sự di chuyển linh hoạt để tạo khoảng trống. Ngay cả khả năng dứt điểm của Quân cũng khiến người xem lo ngại, khi anh sút vọt xà từ đường chuyền như dọn cỗ của Quang Hùng. Điều đáng lo nhất là kỹ thuật xử lý bóng của hầu hết các cầu thủ U.23 VN đều không tốt, bởi những cú hãm bóng của họ rất vụng về.

Ở hiệp 2, khi Hà Minh Tuấn vào thay Hồng Quân, U.23 VN có phần khởi sắc hơn, gây được sức ép và có bàn mở tỷ số từ cú dứt điểm cận thành của Văn Thắng. VN đã không xuất sắc trong tấn công, nhưng cũng kém luôn ở phòng ngự. Suốt trận, hầu như U.23 Galatasaray chỉ có tình huống duy nhất gây uy hiếp khung thành thủ môn Bửu Ngọc. Vậy mà hàng thủ VN lại lớ ngớ không kèm người để cho Serdar ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 ở phút 90. May mắn cho U.23 VN, từ pha phản công nhanh cuối trận, Minh Tuấn đã lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Trong ngày tập trung đầu tiên của đội tuyển VN vào hôm qua 27.9, ba trụ cột đã buộc phải trở về CLB: tiền vệ Lê Tấn Tài và hậu vệ Đào Văn Phong bị chấn thương dây chằng từ V-League, còn tiền vệ Phạm Nguyên Sa bị tổn thương gót chân và cả 3 đều mất ít nhất một tháng để hồi phục, trong khi ngày 15.10 đội sẽ đá với tuyển Uzbekistan tại vòng loại Asian Cup.

21 giờ đêm qua, sau khi bàn với HLV Hoàng Văn Phúc, ông Nguyễn Văn Sỹ, người được giao dẫn dắt tạm thời đội tuyển đã quyết định gọi cựu cầu thủ SLNA Hoàng Văn Bình (Bình Dương) thay Nguyên Sa. Cầu thủ trẻ sinh năm 1989 Hữu Long (HAGL) lần đầu tiên lên tuyển, thay Văn Phong. Cầu thủ Lê Văn Thắng của U.23 sẽ trám chỗ Tấn Tài.

Thủ môn Hồng Sơn sẽ thay Tài làm đội trưởng, hai phó là Thành Lương và Công Vinh.

L.P

Quang Huy

>> Ông Trần Duy Ly thôi chức Trưởng giải V-League
>> 10 thời khắc đáng nhớ của V-League 2013
>> Tính sổ V-League 2013
>> Thất thủ trên sân Đồng Nai, SLNA trắng tay ở V-League 2013
>> Hà Nội T&T vô địch, V-League hạ màn
>> ĐTLA sẽ cứu V-League ?
>> Vòng áp chót V-League 2013: Chờ ĐTLA cản bước Hà Nội T&T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.