U.23 Việt Nam giữ kín đội hình ra sân trận gặp Myanmar

21/05/2015 19:16 GMT+7

(TNO) Một cách khéo léo, HLV tạm quyền Nguyễn Thanh Sơn đã từ chối tiết lộ danh sách cầu thủ U.23 Việt Nam sẽ ra sân từ đầu gặp U.23 Myanmar tại sân Cẩm Phả vào lúc 17 giờ ngày 22.5.

(TNO) Một cách khéo léo, HLV tạm quyền Nguyễn Thanh Sơn đã từ chối tiết lộ danh sách cầu thủ U.23 Việt Nam sẽ ra sân từ đầu gặp U.23 Myanmar tại sân Cẩm Phả vào lúc 17 giờ ngày 22.5.

HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ tạm thời thế chỗ HLV Miura ở trận gặp U.23 Myanmar - Ảnh: Đỗ Hải

Trước đề nghị của phóng viên về việc tiết lộ đội hình thi đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã từ chối với lý do HLV Miura không cho phép.

"Ông ấy vẫn theo sát đội bóng và đưa ra những quyết định cần thiết. Mọi người đều biết HLV Miura không bao giờ tiết lộ đội hình xuất phát. Ngay cả đội trưởng Ngọc Thắng cũng không chắc chắn sẽ được ra sân ở trận đấu ngày mai”, ông Sơn từ chối khéo.

Tuy nhiên, ông Sơn khẳng định cả đội sẽ thi đấu hết mình để phục vụ khán giả Cẩm Phả: "“Đây là lần đầu tiên U.23 Việt Nam được thi đấu trên sân Cẩm Phả, chúng tôi rất vui mừng vì sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá đất mỏ.

Tôi không có điều kiện để tìm hiểu về đối phương nên rất khó để đưa ra nhận xét. Tuy nhiên, U.23 Việt Nam sẽ cố gắng chơi một trận đấu cống hiến để phục vụ khán giả tới sân”.

Các thương binh của U.23 Việt Nam đều đã bình phục tốt - Ảnh: Minh Tú

Là người "đóng thế" cho HLV Miura khi vị thuyền trưởng bận làm nhiệm vụ tại đội tuyển Việt Nam, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết ông không cảm thấy áp lực.

Ngược lại, vị trợ lý này còn cảm thấy khá thoải mái khi được làm việc với HLV Miura. "Mọi vấn đề luôn được HLV Miura nắm bắt vào trao đổi lại với toàn bộ ban huấn luyện. Tôi hoàn toàn thoải mái khi nhân nhiệm vụ này", ông Sơn cho biết.

Chia sẻ thêm về tình hình chấn thương của U.23 Việt Nam, HLV trưởng B.Bình Dương cho biết: "Có 2 trường hợp rất đáng tiếc là Phúc Tịnh và Tuấn Anh, họ không thể bình phục trước SEA Games sắp tới.

Phúc Tịnh phải cần 6 tuần nghỉ ngơi, còn Tuấn Anh bị quá tải. Ban huấn luyện đã họp bàn và quyết định để 2 cầu thủ này trở về CLB chữa trị chấn thương.

Ngoài ra, không còn cầu thủ nào gặp vấn đề về sức khỏe. Phi Sơn cũng đang bình phục rất nhanh và sẽ sớm đạt trạng thái sung mãn nhất".

Tiền vệ Ngọc Thắng: Khán giả Quảng Ninh rất cuồng nhiệt

Chia sẻ với báo giới trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Myanmar, tiền vệ đội trưởng Hồ Ngọc Thắng cho biết anh rất ấn tượng với không khí trên sân Cẩm Phả.

"Khán giả Quảng Ninh rất cuồng nhiệt. Họ tạo ra không khí tưng bừng trên các khán đài. Được thi đấu dưới khán đài như vậy là một điều rất tuyệt vời với cá nhân tôi.

Ở trận đấu ngày mai, U.23 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu thật tốt đề làm hài lòng người hâm mộ Quảng Ninh nói riêng cũng như cả nước nói chung", tiền vệ SHB.Đà Nẵng chia sẻ.

  
HLV trưởng U.23 Myanmar tặng quà cho HLV trưởng đội U.23 Việt Nam

Sau phần trả lời báo chí của mình, HLV trưởng đội tuyển U.23 Myanmar Kyi Lwin đã bất ngờ đề nghị được gặp HLV của đội U.23 Việt Nam để tặng quà.

Món quả nhỏ này được ông chuẩn bị từ Myanmar và muốn trao tận tay cho HLV Nguyễn Thanh Sơn như một lời cảm ơn về trận đấu chiều mai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.