U.23 Việt Nam hạ U.23 Indonesia với tỷ số sít sao

09/03/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Bàn thắng duy nhất của Huy Toàn ở phút 75 đã giúp đội tuyển U.23 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U.23 Indonesia trong trận giao hữu trước thềm vòng loại U.23 châu Á 2016.

U.23 Việt Nam

1:0

U.23 Indonesia

 Huy Toàn (75')

   

(TNO) Bàn thắng duy nhất của Huy Toàn ở phút 75 đã giúp đội tuyển U.23 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U.23 Indonesia trong trận giao hữu trước thềm vòng loại U.23 châu Á 2016.

>> Cháy vé chỗ ngồi đẹp trận U.23 Việt Nam tiếp Indonesia
>> HLV U.23 Nhật Bản: 'Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá hủy diệt với Malaysia và Việt Nam
>> HLV Miura đã... nương tay cho U.23 Việt Nam
>> U.23 Indonesia muốn đánh bại U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam 'luyện công' dưới mưa
>> HLV Phan Thanh Hùng ấn tượng với hàng thủ U.23 Việt Nam
>> Ít người chịu đội mưa đi mua vé xem U.23 Việt Nam thi đấu  

 
U.23 Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 - Ảnh: Minh Tú

 90'+4'

Kết thúc trận đấu, U.23 VN thắng Indonesia 1-0. Dù chơi chưa thật sự ấn tượng, nhưng chiến thắng này sẽ giúp thầy trò HLV Miura tự tin hơn trên đường đến với vòng loại U.23 châu Á 2016.   

 90'+1'

Hoài An nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ Indonesia.   

 90'

Hiệp 2 được cộng 4 phút bù giờ.   

 87'

Mạnh Hùng vào thay Quế Ngọc Hải.   

 83'

Hoài An vào thay Thanh Hiền.   

 80'

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chơi khá hay ở trận này với khả năng quan sát và bọc lót rất tốt. Tiến Dũng luôn có mặt kịp thời để cản phá những pha tấn công của tiền đạo Indonesia.   

 77'

Huy Toàn đang khoác áo CLB SHB.Đà Nẵng, anh là cầu thủ rất có duyên ghi bàn, nên luôn được ông Miura tin dùng.   

 75'

VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho U.23 VN. Cuối cùng U.23 VN đã có bàn thắng với pha lập công của Huy Toàn. Hữu Dũng đã chuyền bóng chiến thuật để Huy Toàn dứt điểm cận thành.

 

 72'

Hữu Dũng vào thay cho Văn Thành.   

 68'

Hàng tiền vệ U.23 VN đang kiểm soát thế trận khá tốt nhưng lúc này các tiền đạo cần có một bàn thắng để giải tỏa.   

 64'

Các cầu thủ U.23 VN vừa có pha bật một chạm khá ăn ý.   

 60'

U.23 VN tấn công khá đơn điệu nên chưa tạo được hiệu quả. Tuy nhiên, như đã nói đây là giai đoạn toàn đội đang tập nặng, nên không thể đòi hỏi các cầu thủ phải chơi với phong độ tốt nhất.    

 55'

Hai đội vẫn duy trì được lối đá nhanh, tốc độ và tấn công từ 2 bên cánh.

 

 

 51'

NGUY HIỂM. Công Phượng vừa có pha tỉa bóng rất đẹp cho Thanh Bình, đáng tiếc Bình đã không tận dụng được. Vừa vào sân không lâu, Công Phượng đã góp phần tạo nên sóng gió về phía khung thành Indonesia.    

 50'

Công Phượng quen chơi ở vị trí tiền đạo lùi với khả năng hoạt động rất rộng, vì thế anh cần phải chứng tỏ mình ở vị trí đá cao nhất trên hàng công U.23 VN.   

 47'

HLV Miura đã tung Công Phượng và Văn Sơn vào sân. Với đội hình 4-4-2, thì Công Phượng sẽ chơi cao trên hàng công, chứ không đá tiền đạo lùi như trong màu áo HAGL. 

 

 46'

U.23 VN có 3 sự thay đổi nhân sự liên tiếp.

Công Phượng vào sân thay cho Văn Toàn.

Hùng Dũng vào sân thay cho Tuấn Anh.

Văn Sơn vào thay cho Tấn Tài  

 

 46'

Hiệp 2 bắt đầu.   

 45'+1'

Kết thúc hiệp 1. Tỷ số vẫn là 0-0   

 45'

Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ.   

 43'

Cả U.23 VN và Indonesia đều dùng bóng dài để triển khai tấn công, trong khi hàng thủ của hai đội không dâng cao, nên cơ hội trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1 là quá ít ỏi.   

 40'

U.23 VN THAY NGƯỜI. Phước Thọ vào sân thay cho Đức Lương.   

 38'

Do chưa hiểu ý nhau nên cầu thủ U.23 VN chuyền hỏng khá nhiều, điều này đã ảnh hưởng đến các pha tấn công của đội chủ nhà.   

 35'

Nhịp độ trận đấu đang rất khẩn trương nhưng vẫn chưa có tình huống nào nguy hiểm thật sự được 2 đội tạo ra. 

 

 30'

30 phút đã trôi qua nhưng "Messi của xứ vạn đảo" Evan Dimas vẫn chưa thật sự có pha bóng nào nổi bật. Anh được xem là ngôi sao trẻ của Indonesia, tương tự Công Phượng của VN.   

 28'

Ông Toshiya Miura được xem là HLV giỏi trong việc xoay vòng cầu thủ, vì thế ông luôn gây bất ngờ cho các đối thủ với những đội hình khác nhau cho từng trận đấu.   

 26'

Khi không có Công Phượng, Tuấn Anh là người chuyên thực hiện những quả phạt góc cho U.23 VN, bởi tiền vệ của HAGL có khả năng quan sát và chuyền bóng rất tốt.   

 24'

U.23 VN là đội bóng có hàng phòng ngự rất tốt, bởi có những trung vệ giỏi như Hoàng Lâm, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Tiến Dũng. Sau trận đấu giao hữu với U.23 VN, chính HLV trưởng CLB Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng đã hết lời ca ngợi hàng phòng ngự của được ông MIura xây dựng.   

 21'

20 phút đã trôi qua, nhưng cả hai đội vẫn chưa có pha bóng nào thật sự nguy hiểm, dù tốc độ trận đấu diễn ra khá cao.   

 19'

So với đội tuyển U.23 dự ASIAD Busan 2014, U.23 VN có phần lép vế hơn, bởi cầu thủ non kinh nghiệm trận mạc. 

 

 17'

Do chỉ mới tập chiến thuật cách đây vài ngày, nên những pha phối hợp tấn công của u.23 VN vẫn chưa thật mạch lạc. Cặp tiền đạo Thanh Bình - Văn Toàn chưa thật sự tìm được tiếng nói chung.   

 14'

NGUY HIỂM. Quế Ngọc Hải vừa có pha băng vào đánh đầu rất nhanh, đáng tiếc bóng đi không chính xác.   

 13'

Xem cách Indonesia thi đấu có thể thấy, đội bóng xứ vạn đảo có cách chơi khá giống U.23 VN, khi luôn chủ động đá một chạm để tạo nên tốc độ tấn công nhanh nhất có thể.   

 12'

Với điều kiện sân bãi không được tốt, U.23 VN đang tận dụng những pha tấn công biên để đưa bóng nhanh tiếp cận khung thành Indonesia. 

 

 8'

Gần 10 phút đã trôi qua, hai đội vẫn chơi khá chậm rãi để thăm dò nên chưa thật sự tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Indonesia dâng cao, chơi áp sát nên cũng tạo ra nhiều khó khăn cho U.23 VN.   

 4'

U.23 VN đang kiểm soát thế trận khá tốt. Trời mưa và mặt sân trơn chắc chắn cũng là trở ngại với U.23 VN, bởi đội quân của HLV Miura đang được xây dựng lối chơi bật một chạm. 

 

 2'

Đây là giai đoạn mà U.23 VN đang tập nặng thể lực, nên còn bị sức ì rất lớn, vì thế rất khó đòi hỏi họ chơi với phong độ tốt nhất.   
  Thời tiết tại Hà Nội lúc này đang có mưa. Mặc dù đây chỉ là trận đấu giao hữu nhưng sân Mỹ Đình hiện nay có hơn 20.000 khán giả.  

19 giờ 10

Hiệp 1 bắt đầu. U.23 Việt Nam giao bóng trước.

U.23 Việt Nam ra sân với trang phục toàn đỏ, còn Indonesia với áo trắng, quần xanh.

 

 18 giờ 45

Chiếu theo đội hình ra sân của U.23 Việt Nam cho thấy, tiền đạo Nguyễn Công Phượng trận này đá dự bị. 

Đội hình xuất trận của U.23 Việt Nam gây nhiều ngạc nhiên cho người hâm mộ, bởi Tiến Dũng được đá chính cùng với Ngọc Hải ở vị trí trung vệ. 

 

 18 giờ 30

U.23 Việt Nam: Văn Tiến, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Lê Đức Lương, Nguyễn Tuấn Anh, Tấn Tài, Văn Thành, Võ Huy Toàn, Thanh Bình, Văn Toàn.

U.23 Indonesia: Fadhil, Lestaluhu, Darmono (đội trưởng), Bayauw, Nugroho, Pebriyanto, Amtara. Pranata, Sitanggang, Setyano, Maulana

 ĐỘI HÌNH RA SÂN

Thanh Niên Online

     
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.