U.23 Việt Nam hội quân: Vắng mặt Hoàng Thịnh

28/05/2013 18:44 GMT+7

(TNO) Chiều 28.5, đội tuyển U.23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã chính thức hội quân tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam.

(TNO) Chiều 28.5, đội tuyển U.23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã chính thức hội quân tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam (VN).

>> VFF chính thức ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc
>> HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được thưởng lớn nếu U.23 VN đoạt vàng SEA Games
>> HLV Hoàng Văn Phúc muốn tiếp tục dẫn dắt đội U.23

 
Các tuyển thủ U.23 Việt Nam bắt đầu bước vào đợt tập trung đầy gian nan - Ảnh: Minh Tú

Ngoại trừ tiền vệ Hoàng Thịnh xin phép đến muộn hơn vài tiếng so với lệnh triệu tập bởi gặp vấn đề về di chuyển, toàn bộ các tuyển thủ còn lại đều có mặt tại nơi đóng quân theo đúng kế hoạch. Hoàng Thịnh cũng là cầu thủ duy nhất trong đội hình U.23 VN trong đợt tập trung này bị chấn thương khi khoác áo CLB thi đấu tại giải quốc nội vừa qua.
 
Nhằm giúp Hoàng Thịnh đẩy nhanh quá trình hồi phục, ngày mai các bác sỹ của tuyển U.23 sẽ đưa tiền vệ này đi khám tại Bệnh viện thể thao VN.
 
Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ và cùng nhau dùng bữa tối, toàn đội đã có buổi họp nội bộ để nắm bắt nội quy sinh hoạt cũng như kế hoạch tập luyện trong thời gian tới.
 
Phó chủ tịch của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Nguyễn Lân Trung đã có mặt tại Trung tâm đào tạo trẻ VN để động viên tinh thần và nhắc nhở các cầu thủ dành sự tập trung tối đa trong tập luyện, nỗ lực khẳng định giá trị bản thân để có chỗ đứng vững chắc trong đội hình đội tuyển.
 
Về phần mình, các tuyển thủ đều thể hiện sự háo hức và tự hào khi được HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đặt niềm tin và lựa chọn cho đợt tập trung này.

Là cầu thủ có mặt tập trung muộn nhất, tiền đạo Mạc Hồng Quân cho biết anh cảm thấy thời tiết ở VN khá nóng bức và điều này sẽ ảnh hưởng đôi chút đến sức khỏe cũng như quá trình tập luyện.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết lần tập trung này, ông sẽ không tạo áp lực lên các cầu thủ của mình.

Ông Phúc nói: "Sau lượt đi của mùa giải, đích thân tôi đã lựa chọn được những cầu thủ ưng ý nhất vì tuyệt đại đa số họ đã chứng tỏ được năng lực của mình trong màu áo các CLB.

Tuy nhiên đó đã là những cầu thủ phù hợp nhất để tham dự SEA Games hay chưa còn để thời gian trả lời. Vì tôi cũng lường trước một điều là có cầu thủ chơi rất hay tại V-League hay giải hạng Nhất nhưng khi lên tuyển lại bị “ngợp”, hoặc bị đào thải vì dần dần không tương thích với ý đồ chiến thuật ở đây".

Vào ngày 4.6, U.23 VN sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp CLB Kashima Antlers và sau đó 7 ngày là trận gặp tuyển U.23 Myanmar (11.6).
 
Theo VFF, sáng 29.5, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có buổi tập thể lực trong phòng tập đa năng. Chiều cùng ngày, đội tập trên sân của Trung tâm đào tạo trẻ.

Sơn Tùng - Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.