U.23 Việt Nam: Martin Lo tiếc vì chưa được làm việc với ông Park

03/06/2019 08:22 GMT+7

Vì một số cầu thủ của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Huế còn thi đấu tại giải hạng nhất vào chiều qua nên buổi tập chiều 2.6 của đội U.23 Việt Nam (VN) đều chưa đủ quân số.

Do thiếu hụt lực lượng nên HLV Kim Han-yoon chưa thể cho đội rèn chiến thuật trên toàn sân dù thời gian từ nay đến trận giao hữu gặp Myanmar không còn nhiều (7.6). Một số cầu thủ như tiền vệ Hoàng Đức, Lâm Quý và trung vệ Đức Chiến bị chấn thương nên chỉ khởi động nhẹ ở ngoài.
Một trong những gương mặt được chú ý là cầu thủ Việt kiều Úc Martin Lo của CLB Phố Hiến cũng chỉ tập khoảng 15 phút đầu và được nghỉ sớm hơn các đồng đội khác vì trước đó một ngày anh vừa chơi vòng 9 giải hạng nhất nên còn khá mệt.
Phát biểu với báo chí vào chiều qua, Martin Lo cho biết: “Tôi cảm thấy hòa nhập khá nhanh với môi trường đội tuyển. Sự thân thiện của các đồng đội khiến tôi thấy yên tâm. Tôi chỉ hơi tiếc một chút là đợt tập trung này, tôi chưa có cơ hội làm việc trực tiếp với HLV Park Hang-seo. HLV Kim rất nhiệt tình và chỉ bảo chúng tôi rất tận tình. Tôi nghĩ, mình sẽ tiến bộ”.
Tuyển thủ U.23 VN Trần Danh Trung đã lập cú đúp trong chiến thắng hoành tráng 5-0 của Huế trước An Giang ở vòng 9 giải hạng nhất chiều qua, đưa đội bóng cố đô lên hạng tư bảng xếp hạng với 13 điểm, xếp trên cả An Giang, Đồng Tháp. Dẫn đầu bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi thắng Cần Thơ 2-0 có 20 điểm, hơn Bình Phước hạng nhì 1 điểm.   
 T.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.