U.23 Việt Nam: Miura nhíu mày nhìn Văn Thành tập riêng

Chưa kịp vui khi những nỗ lực của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Đại sứ quán Việt Nam đã khiến Qatar đặc cách cấp thêm 1 suất tập vào sáng ngày 9.1, thì HLV Toshiya Miura đã phải nhíu mày nhìn tiền đạo Văn Thành bị đau trở lại.

Chưa kịp vui khi những nỗ lực của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Đại sứ quán Việt Nam đã khiến Qatar đặc cách cấp thêm 1 suất tập vào sáng ngày 9.1, thì HLV Toshiya Miura đã phải nhíu mày nhìn tiền đạo Văn Thành bị đau trở lại.

Công Phượng, Hoàng Lâm và Duy Mạnh trong tổ mặc áo bib vàng - Ảnh: Ngọc Linh

Theo lời một thành viên trong đội, Văn Thành đã bị đau hông sau khi nhận một cú húc từ một cầu thủ Nhật Bản. Đó là trận đấu Thành “chề” vào sân từ hiệp 2 và chơi khá năng nổ.

Theo phản hồi thì cái hông của Thành không bị quá nặng nhưng vẫn khá đau. Nhiều khả năng chân sút trẻ vừa tỏa sáng tại giải U.21 Báo Thanh Niên sẽ phải tập riêng trong 1-2 ngày tới.

Thành sẽ không lẻ loi bởi đến sáng nay thì hậu vệ trái Mạnh Hùng vẫn chưa thể tập bình thường cùng đội bóng. Theo dự kiến ban đầu, Hùng “xà ngang” sẽ hồi phục hoàn toàn vào ngày hôm nay. Nhưng có vẻ như cái đầu gối của anh trở chứng và cần thêm thời gian.

Theo kế hoạch ban tổ chức giải U.23 châu Á sắp xếp, U.23 Việt Nam sẽ không có sân tập trong 2 ngày 8 và 9.1. Tuy nhiên, những nỗ lực của VFF và Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar đã giúp thầy trò HLV Miura tránh được cảnh phải ra công viên tập luyện.

Trong buổi tập bắt đầu vào 9 giờ 30 sáng giờ địa phương (14 giờ 30 giờ VN), 9.1, sau phần làm nóng quen thuộc, HLV Miura đã cho các học trò rèn các bài tập phối hợp nhanh cùng các tình huống cố định.

Có thể thấy sau 1 ngày nghỉ xả hơi hoàn toàn, các cầu thủ khá hào hứng bước vào buổi tập. Cộng thêm ngày lâm trận đã gần, sự khẩn trương và nghiêm túc cũng thể hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi tuyển thủ.

Hình ảnh buổi tập sáng ngày 9.1 của U.23 Việt Nam 
Trợ lý Ngô Quang Sang chuẩn bị cho buổi tập
Mặc áo gió là trợ lý Thanh Sơn, người lên thay cho Công Minh xin rút
Thoăn thoắt, các trợ lý rất nhanh bố trí xong xuôi các thiết bị để U.23 bước vào buổi tập
Công Phượng đi bóng trước sự quan sát của ban huấn luyện
Dù còn rất ít cơ hội được dự giải U.23 châu Á, nhưng có thể thấy Đức Lương luôn giữ được chất lửa trong mỗi buổi tập
Mạnh Hùng và Văn Thành phải tập riêng. Có thể thấy băng trắng quấn quanh 2 đầu gối của Mạnh Hùng
Sự nghiêm nghị của HLV Miura trong buổi tập sáng 9.1
Gió trên sân Technical Committee khá lớn. Đây cũng là nơi U.23 Việt Nam tập ở ngày thứ 2 tại Qatar, chứng kiến gió thổi "bay cả bóng"
Băng rôn quảng bá cho giải U.23 châu Á. Xa xa, có thể thấy tổ hợp thể thao hiện đại của nước chủ nhà Qatar
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.