U.23 Việt Nam nhận tin vui từ đội trưởng Quế Ngọc Hải

13/03/2015 14:38 GMT+7

(TNO) Trước trận giao hữu với đội tuyển U.22 Uzbekistan vào chiều mai (14.3), U.23 Việt Nam nhận tin vui khi đội trưởng Quế Ngọc Hải đã hồi phục chấn thương.

(TNO) Trước trận giao hữu với đội tuyển U.22 Uzbekistan vào chiều mai (14.3), U.23 Việt Nam nhận tin vui khi đội trưởng Quế Ngọc Hải đã hồi phục chấn thương.

>> Trung vệ Quế Ngọc Hải được gọi vào U.23 VN
>> Trung vệ cao 1m90 chia tay U.23 Việt Nam sớm
>> HLV Miura bác bỏ chuyện Công Phượng bị cô lập ở U.23 Việt Nam
>> HLV Miura: ‘Đừng ‘giết’ đồng đội của mình’
>> HLV Miura lo lắng vì chấn thương của các cầu thủ U.23 Việt Nam

 
Đội trưởng U.23 Việt Nam Quế Ngọc Hải trong buổi họp báo trước trận giao hữu với U.22 Uzbekistan trưa 13.3 - Ảnh: Khả Hòa

Trao đổi với Thanh Niên Online vào trưa nay, đội trưởng Quế Ngọc Hải phấn khởi khoe: “Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục, tôi đã có thể tập luyện cùng với toàn đội. Nếu HLV Toshiya Miura xếp tôi đá chính trận gặp U.22 Uzbekistan, tôi sẽ sẵn sàng nhập cuộc”.

Sự hồi phục chấn thương rất nhanh của Quế Ngọc Hải là tin vui với đội tuyển U.23 Việt Nam, vì mới chỉ một ngày trước Hải chỉ có thể đi bộ chứ chưa thể chuyển động mạnh, nhưng nhờ được tập hồi phục tốt, trung vệ của CLB SLNA đã hồi phục hoàn toàn.

Ngọc Hải hồi phục sẽ giúp HLV Miura an tâm hơn ở hàng phòng ngự, bởi trung vệ Hoàng Lâm bị căng cơ háng không thể thi đấu tại vòng loại U.23 châu Á 2016.

Ông Miura nói: “Ngọc Hải hồi phục là tin tốt lành đối với chúng tôi, bởi Hải không chỉ là đội trưởng mà cậu ta còn chơi rất tốt ở vị trí trung vệ”.

Ông Miura cho biết, ông sẽ tiếp tục theo dõi chấn thương của các cầu thủ để gút danh sách vào ngày 17.3 trước khi lên đường đi Thái Lan đá giao hữu vào ngày 20.3.

Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.