U.23 Việt Nam: Quà lì xì đặc biệt của HLV Hữu Thắng

05/02/2017 15:54 GMT+7

Những ngày này, tuyển U.23 Việt Nam liên tiếp nhận lì xì, trong đó đặc biệt nhất phải là món quà từ HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Những ngày đầu xuân Đinh Dậu, đại diện của VFF gồm Ủy viên thường trực Trần Anh Tú và Trưởng đại diện phía nam Dương Vũ Lâm đã có mặt ở sân Thống Nhất để gửi bao lì xì đến toàn đội bóng.
Bất ngờ, HLV Hữu Thắng cũng có phần quà mừng đầu năm mới rất đặc biệt. Mỗi thành viên của đội bóng đã nhận từ tay ông bao lì xì bên trong có chứa đồng xu có in hình chú gà con xinh xắn màu tươi rói.
Món quà Tết đặc biệt bất ngờ đem trong nó rất nhiều gửi gắm của HLV Hữu Thắng. Chú gà son là biểu tượng cho năm Đinh Dậu và cũng là kỳ vọng của ông thầy người xứ Nghệ vào những cậu học trò mới mười chín, đôi mươi tuổi.
Đây là những biện pháp khích lệ đúng lúc cho thầy trò của tuyển U.23 Việt Nam trong năm họ sẽ gánh trên mình rất nhiều kỳ vọng. Lập tức, món quà nhiều ý nghĩa của ông Thắng rất được các học trò hưởng ứng.
Riêng với trợ lý số 1 HLV Hoàng Anh Tuấn, còn là lời chúc của HLV Hữu Thắng đến tuyển U.20 Việt Nam - có kha khá thành viên đang lọt vào mắt xanh của HLV Hữu Thắng, sẽ thi đấu thành công ở U.20 World Cup tại Hàn Quốc.
Năm Đinh Dậu sẽ có ý nghĩa cực lớn với HLV Hữu Thắng lẫn ê kíp ban huấn luyện cũng như các cầu thủ trẻ. SEA Games vẫn luôn là giấc mơ dang dở. Thậm chí chức vô địch AFF Cup 2008 chỉ càng khiến nỗi khát khao thêm da diết.
HLV Hữu Thắng lì xì đồng xu may mắn cho tuyển U.23 Việt Nam Vương Anh
Bởi vậy, lời chúc "gà son" đầu năm của HLV Hữu Thắng lập tức đánh động vào tâm can của các học trò. Những ngày ngay sau Tết, dù khối lượng tập được đẩy lên nhanh nhưng người ta thấy rõ không một ai chùn bước hay than thở.
Kết quả kiểm tra sức khỏe đêm ngày 3.2 - với kết quả không một cầu thủ nào bị dư cân hoặc có vấn để thể lực, càng cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc của các cầu thủ. Từ những cầu U.20 như Tấn Tài, Tiến Dụng... đến những ngươi đã khẳng định vị trí ở tuyển quốc gia như Văn Thanh, Văn Toàn, Tiến Dũng... đều rất nỗ lực.
Tất cả lao động hăng say, tuân thủ nghiêm túc từng yêu cầu. Tuyệt không có chuyện "trốn bài" hay làm qua loa. Ngày 7.2 chỉ là trận giao hữu, nhưng như gửi gắm trong đồng xu lì xì đặc biệt của HLV Hữu Thắng, nó là bước đệm quan trọng nhắc nhở tất cả rằng SEA Games chỉ còn vài tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.