U.23 Việt Nam ra quân

20/09/2011 00:39 GMT+7

18 giờ 30 hôm nay, U.23 VN sẽ gặp Tuyển sinh viên Hàn Quốc (SVHQ) mở màn Cúp bóng đá TP.HCM - Eximbank Cúp.

U.23 VN (giữa) tích lũy kinh nghiệm cho SEA Games tại Cúp bóng đá TP.Hồ Chí Minh - Ảnh: Bạch Dương

18 giờ 30 hôm nay, U.23 VN sẽ gặp Tuyển sinh viên Hàn Quốc (SVHQ) mở màn Cúp bóng đá TP.HCM - Eximbank Cúp.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu vào hôm qua, HLV Falko Goetz bày tỏ: “Thành tích ở giải đấu này không phải là điều quan trọng nhất với chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình. Đây là cơ hội rất tốt để các cầu thủ U.23 VN tích lũy kinh nghiệm trận mạc nhằm chuẩn bị cho sân chơi chính là SEA Games 26 tại Indonesia.

Tôi sẽ thử nghiệm hầu hết các cầu thủ mà tôi đang có để biết rõ điểm mạnh, yếu của từng người”. Nói về các đối thủ tại giải, ông Falko Goetz thú thực là không có nhiều thông tin về họ, nhưng ông cho rằng SV Hàn Quốc là đội bóng rất đáng ngại với những gì họ từng thể hiện ở Cúp TP.HCM ở những giải trước đây, vì thế U.23 VN phải nỗ lực tối đa để có kết quả tốt nhất trong trận đầu ra quân.

Do Trọng Hoàng, Thành Lương vẫn còn chấn thương nhẹ, nên nhiều khả năng HLV Falko Goetz sẽ không bố trí hai cầu thủ này trong đội hình xuất phát. Đội hình dự kiến của U.23 VN trong trận gặp SVHQ là: thủ môn: Tuấn Mạnh; hậu vệ: Thanh Hào, Huỳnh Phú, Quốc Long, Tấn Đạt; tiền vệ: Thái Dương, Hoàng Văn Bình (hoặc Hoàng Thịnh), Thanh Trung, Văn Quyết; tiền đạo: Đình Tùng, Tuấn Anh.

Trong khi đó, HLV trưởng SVHQ Kim Jong Pil rất tự tin tuyên bố: “Mục tiêu của SVHQ là đoạt chức vô địch vì thế chúng tôi phải vượt qua tất cả các đối thủ”. Trước đó vào lúc 15 giờ 45 sẽ là trận đấu giữa U.23 Singapore và Học viện Aspire.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.