U.23 Việt Nam sẽ đá trận cuối vòng bảng hết mình vì màu cờ sắc áo

16/01/2020 15:49 GMT+7

19 giờ chiều nay truyền hình báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp trận đấu cuối cùng vòng đấu bảng vòng chung kết giải bóng đá U.23 châu Á 2020 giữa U.23 Việt Nam gặp U.23 CHDCND Triều Tiên.

Đây là trận đấu quyết định vé vào tứ kết ở bảng D sau khi các bảng khác đã ngã ngũ. U.23 Việt Nam đang đứng trước thử thách vô cùng lớn và cũng không thể nắm quyền tự quyết sau 2 trận đều hòa 0-0. Trước hết thầy trò HLV Park Hang-seo cần phải thắng trưc tiếp đối thủ đã bị loại là Triều Tiên (nếu thắng được 2 bàn thì tốt) và phải trông đợi kết quả trận cùng giờ giữa U.23 UAE và U.23 Jordan phải có kết quả thắng thua hoặc có tỉ số hòa không bàn thắng. Đây là cửa vô cùng hẹp vì phải thỏa mãn cùng lúc 2 điều kiện vừa không dể dàng để giành 3 điểm vừa phải đợi sự may mắn ở trận giữa 2 đối thủ Tây Á.

Dĩ nhiên U.23 Việt Nam hoàn toàn có thể tin rằng dù là láng giềng nhưng sẽ không có cái “bắt tay” nào xảy đến giữa 2 đội bóng Tây Á này vì Jordan không muốn hòa vì nếu nhì bảng gặp Hàn Quốc sẽ rất khó cho họ. Còn UAE cũng không chơi phòng ngự co cụm để Jordan ghi bàn vào lưới của mình trước mà cần phải thắng để chắc xuất đầu bảng. Nhưng trước khi đợi tin vui từ đối thủ thì thầy trò ông Park phải thắng chính mình. Nghĩa là phải ghi được bàn thắng, phải chơi một lối đá tấn công mạnh mẽ chứ không thể rụt rè yếm thế. Phải thắng Triều Tiên thì mới đảm bảo vận may đến với mình.

Buổi tập tại Bangkok trước trận gặp CHDCND Triều Tiên

Độc Lập

Triều Tiên không còn động lực có thể sẽ buông xuôi, nhưng cũng không loại trừ họ đá vì danh dự nên khi đó sẽ vô cùng gay go cho U.23 Việt Nam. Vì thế người hâm mộ chỉ mong U.23 Việt Nam cần phải hết sức tập trung, thi đấu máu lửa để "cháy" hết mình vì màu cờ sắc áo, đá sao cho người hâm mộ cảm thấy nếu có phải rời cuộc chơi thì cũng ngẩng cao đầu. Trên tinh thần đó chương trình bình luận trước trận đấu của truyền hình báo Thanh Niên sẽ bắt đầu từ 19 giờ   với sự tham gia của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, nhà báo Huỳnh Sang và dẫn chương trình Biên tập viên  Nguyễn Tú Hân. Đồng thời chương trình sẽ nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo và Minh Hương đang tác nghiệp ở Bangkok để cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ đang có mặt trên sân.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đọc thư của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận tối nay

Độc Lập

Nỗi buồn của Thanh Thịnh sẽ vắng mặt ì chấn thương

Độc Lập

Đồng hành với chương trình là Công ty Du lịch Vietravel, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Trường Phúc Hải, Công ty tư vấn DP, nhãn hàng bia thủ công Seefahrer. Chương trình được phát trực tiếp trên trang web báo Thanh Niên (www.thanhnien.vn), kênh facebook, fanpage báo Thanh Niên và kênh Youtube thể thao 360 do báo Thanh Niên quản lý nội dung. Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể đặt câu hỏi tương tác với chương trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.