U.23 Việt Nam sẽ tiếp Myanmar trên sân Cẩm Phả

07/05/2015 20:33 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa ra thông báo sẽ chuyển trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Myanmar xuống thi đấu trên sân Cẩm Phả, sân nhà của CLB Than Quảng Ninh.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ra thông báo sẽ chuyển trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Myanmar xuống thi đấu trên sân Cẩm Phả, sân nhà của CLB Than Quảng Ninh.
Thầy trò HLV Miura ở tuyển U.23 Việt Nam tại buổi tập chiều ngày 7.5 - Ảnh: Minh Tú
Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ U.23 Việt Nam có thêm cơ hội cọ xát trước thềm SEA Games 28, HLV Miura đã yêu cầu VFF tìm kiếm "quân xanh" chất lượng để đá giao hữu.
Ngay sau khi U.23 Hàn Quốc đồng ý sang đá giáo hữu cùng tuyển U.23 Việt Nam diễn ra vào ngày 9.5 thì đến lượt Liên đoàn Bóng đá Myanmar cũng gửi lời xác nhận sẽ đấu với U.23 Việt Nam vào chiều ngày 22.5. Đáng chú ý, trận đấu này sẽ không tổ chức tại sân Mỹ Đình mà di chuyển xuống sân Cẩm Phả - Quảng Ninh. 

Trả lời báo chí về địa điểm tổ chức trận giao này, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho hay, lần đầu tiên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh được chọn làm địa điểm tổ chức trận giao hữu quốc tế giữa U.23 Việt Nam và U.23 Myanmar vào ngày 22.5. Ông Tuấn nói: "Vì trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Hàn Quốc đã diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 9.5 nên VFF muốn chuyển trận đấu còn lại đến địa phương khác. 

Trong khi đó, khán giả Quảng Ninh luôn thể hiện thái độ cổ vũ cuồng nhiệt, ý thức cổ vũ rất tốt. Tình yêu bóng đá của họ cũng rất sâu đậm. Vì thế việc tổ chức ở sân Cẩm Phả sẽ thu hút được lượng đông khán giả. Vì là trận giao hữu quốc tế nên VFF sẽ quyết định bán vé và giá vé sẽ được chúng tôi tính toán để có mệnh giá phù hợp nhất", ông Tuấn nói. 
Theo kết hoạch, U.23 Việt Nam sẽ có 3 trận đấu quan trọng trước thềm SEA Games 28 với các đối thủ là U.23 Hàn Quốc, đội tuyển quốc gia và đá giao hữu với U.23 Myanmar. Đoàn quân của HLV Miura cũng đã được phía Tổng cục TDTT ấn định ngày lên đường sang Singapore dự SEA Games 28 là vào ngày 25.5. 
Nếu như U.23 Việt Nam nằm ở bảng B gồm 6 đội là Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei và Đông Timor, thì U.23 Myanmar nằm ở bảng A gồm có chủ nhà Singapore, Indonesia, Campuchia và Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.