U.23 Việt Nam: Thầy Park gọi tên Martin Lo và Bùi Tiến Dũng

28/05/2019 12:33 GMT+7

Chuẩn bị cho trận giao hữu với U.23 Myanmar, VFF vừa công bố danh sách 30 tuyển thủ U.23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo trao quyền tạm thời cho HLV Kim Han-yoon dẫn dắt.

Nét mới là sự xuất hiện của cầu thủ trẻ Việt kiều Martin Lo, hiện đang chơi cho Phố Hiến tại giải hạng Nhất Quốc gia 2019. Sinh ra lớn lên ở Úc, tiền vệ trung tâm có bố mẹ đều là người Việt đang chơi khá ấn tượng ở lần đầu về quê chơi bóng.
Cơ hội cho Martin Lo, dù anh sẽ phải cạnh tranh rất dữ với những cái tên quen thuộc khác từng khoác áo U.22 Việt Nam như Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Trọng Đại, Trương Văn Thái Quý... cho một suất ở trung tâm hàng tiền vệ.
Ở trong khung gỗ, thủ thành Bùi Tiến Dũng là cái tên nổi bật nhất, bên cạnh 3 cái tên còn lại như Đỗ Sỹ Huy, Phan Văn Biểu, Y Êli Niê. Sẽ rất bất ngờ nếu cầu thủ Hà Nội không chiếm được suất bắt chính khi được kỳ vọng là chỗ dựa cho U.23 Việt Nam.
Trong danh sách công bố, có đến 11 cầu thủ được đăng ký hậu vệ. Ngoài những người đã khẳng định như Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Thanh Thịnh... còn có Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa), Vũ Viết Triều (T.Quảng Ninh), A Mít (Đà Nẵng) hay Phạm Đức Thông, Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến).
Trên hàng công, có Phạm Tuấn Hải (Hà Tĩnh), Trần Bảo Toàn (HAGL), Trần Danh Trung (Huế), để so kè cùng Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyến Tiến Linh (Bình Dương) và Lê Xuân Tú (Hà Tĩnh).
Martin Lo sẽ được trao cơ hội thể hiện mình trong màu áo U.23 Việt Nam Minh Tú
Đây được coi là đợt tổng rà soát quan trọng, để HLV Kim Han-yoon đánh giá và xem giò cẳng các cầu thủ. Do HLV Park Hang-seo bận tập trung tuyển quốc gia cho King’s Cup nên ông Kim được ông Park trao quyền thay mặt quản lý.
Tuyển U.23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 2.6 tại Hà Nội. Ngày 4.6 đội có trận đá tập với Viettel, trước khi di chuyển lên Phú Thọ chuẩn bị cho trận giao hữu với U.23 Myanmar trên sân Việt Trì vào lúc 20 giờ ngày 7.6. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.