U.23 Việt Nam thử nghiệm tất cả cầu thủ

23/11/2013 17:53 GMT+7

(TNO) HLV Hoàng Văn Phúc tuyên bố sẽ lần lượt cho tất cả các tuyển thủ U.23 Việt Nam (VN) xung trận trong trận đấu với Tây Ninh vào lúc 16 giờ chiều ngày 24.11.

(TNO) HLV Hoàng Văn Phúc tuyên bố sẽ lần lượt cho tất cả các tuyển thủ U.23 Việt Nam (VN) xung trận trong trận đấu với Tây Ninh vào lúc 16 giờ chiều ngày 24.11.

>> U.23 Việt Nam vừa đến Bình Dương đã gây rắc rối
>> U.23 Việt Nam: Thêm Phi Sơn chấn thương
>> Cán bộ C45 theo sát đội U.23 Việt Nam tại SEA Games 27

 
Các tuyển thủ U.23 Việt Nam sẽ tập khả năng dứt điểm trong 3 trận giao hữu trước khi dự SEA Games 2013 - Ảnh: Khả Hòa

Sau lễ xuất quân vào sáng nay, đội tuyển U.23 VN đã trực chỉ Tây Ninh để đá giao hữu với đội chủ nhà.

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, đây chỉ là một trận đấu tập bình thường nên ông sẽ lần lượt cho các cầu thủ của mình xung trận.

Mục tiêu của HLV Hoàng Văn Phúc khi U.23 VN gặp đội yếu như Tây Ninh là luyện cho các cầu thủ U.23 khả năng dứt điểm, nên ông đã yêu cầu các cầu thủ mạnh dạn dứt điểm khi có cơ hội.

Chiến dịch SEA Games là một chặng đường dài, nên tất cả cầu thủ từ dự bị đến chính thức phải luôn ở tâm thế sẵn sàng. Vì vậy, vị thuyền trưởng đội tuyển U.23 VN dự tính sẽ cho các cầu thủ dự bị thi đấu nhiều ở trận cầu này, để họ có thể chứng tỏ mình và luôn sẵn sàng nhập cuộc khi được tung ra sân ở SEA Games sắp tới.

Ban huấn luyện (BHL) U.23 VN cũng đã gởi yêu cầu đến BHL Tây Ninh về việc chơi bóng fair play, tránh những pha tranh chấp quyết liệt để tránh chấn thương cho cầu thủ hai bên.

Về điều này, HLV trưởng Tây Ninh Vũ Trường Giang hoàn toàn nhất trí và ông đã căn dặn cầu thủ của mình thi đấu như “quân xanh” đúng nghĩa, chứ đừng vì kết quả thắng thua trước U.23 VN mà thi đấu quyết liệt gây chấn thương cho các cầu thủ sắp làm nhiệm vụ quốc gia.

Hiện này, Phi Sơn đã hồi phục, các cầu thủ còn dính chấn thương là Hoàng Thịnh, Thanh Hào và Mạnh Hùng.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.