U.23 Việt Nam: Tuấn Anh tập nhẹ, Duy Mạnh trở lại

21/12/2015 10:09 GMT+7

Ngay khi có mặt ở miền nam, HLV Toshiya Miura thông báo sẽ chia quân U.23 Việt Nam ra để tập riêng trong buổi tập đầu tiên tại Bình Dương.

Ngay khi có mặt ở miền nam, HLV Toshiya Miura thông báo sẽ chia quân U.23 Việt Nam ra để tập riêng trong buổi tập đầu tiên tại Bình Dương.

HLV Miura (áo đỏ) sẽ chia quân ra tập - Ảnh: Minh Tú
Hôm qua, U.23 Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM, sau đó di chuyển lên Bình Dương. Dự kiến, thầy trò HLV Miura sẽ có 10 ngày tập luyện ở đất Thủ.

Trả lời nhanh với giới báo chí, HLV Miura cho biết, U.23 Việt Nam sẽ chia quân ra tập và bắt đầu từ hôm nay. Theo đó, buổi sáng các cầu thủ sẽ phải tập thành hai nhóm riêng biệt. Lúc 9 giờ là nhóm những cầu thủ dính chấn thương như Tuấn Anh, Hoàng Lâm, Tiến Dũng, Văn Thành... Nhóm cầu thủ này sẽ tập trước, dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ.
 
Nhóm thứ hai tập từ 10 giờ sáng gồm những thành viên còn lại. Trong sáng nay, HLV Miura sẽ chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ, chạy thả lỏng để lấy lại thể lực và giải phóng sức ì. Được biết, vì không muốn các cầu thủ bị sốc cũng như có thêm thời gian làm quen với thời tiết ở Bình Dương.
Tiền vệ Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện nhẹ để phục hồi chấn thương - Ảnh: Minh Tú
Về tình hình lực lượng, rất có thể HLV Miura sẽ phải sớm chia tay với thủ môn Thanh Tuấn. Thủ thành này đã bị dính chấn thương tương đối nặng ở bàn tay (mẻ xương tay) và khó có thể bình phục trước ngày lên đường sang Qatar. 

Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện nhẹ để phục hồi chấn thương. Một tín hiệu thực sự đáng mừng với tuyển U.23 Việt Nam là sự trở lại của Duy Mạnh. 
Tiền vệ Duy Mạnh (trái) đã bình phục chấn thương - Ảnh: Minh Tú
Theo kế hoạch, trong thời gian tập luyện tại Bình Dương, HLV Miura sẽ quyết định những cái tên phải chia tay đội vì chấn thương. Ngày 31.12, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar để chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á 2016. Tại nước bạn, U.23 Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với U.23 Yemen và U.23 Nhật Bản trước khi thi đấu chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.