U.23 Việt Nam về nhì châu Á: 1 phút nữa thôi mà…

27/01/2018 20:27 GMT+7

CĐV Lê Thanh Kha nghẹn ngào thốt lên như vậy khi chứng kiến các chiến binh U.23 Việt Nam chiến đấu ngoan cường nhưng thua tiếc nuối ở phút cuối hiệp phụ trước Uzbekistan ở chung kết U.23 châu Á.

[VIDEO] 120 PHÚT CHIẾN ĐẤU CỦA U.23 VIỆT NAM 

Hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam trên sân Thường Châu (Trung Quốc) như chết lặng khi trọng tài người Oman thổi còi kết thúc trận đấu. Đó cũng là trạng thái “tê tái” mà người Việt Nam trên toàn cầu phải đón nhận ở phút cuối định mệnh.

Từ New York (Mỹ), á hậu Vũ Hoàng My thức dậy ủng hộ U.23 Việt Nam từ rạng sáng và chỉ biết thốt lên “tái tê” khi các cầu thủ Việt Nam thua cuộc trong giá lạnh.

Nữ cổ động viên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) tiếc nuối dõi theo các chàng trai U.23 Việt Nam Nguyên Trương

Anh Phạm Bá Diệp chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Lâu lắm rồi mới khóc như một đứa trẻ, vợ an ủi cũng mặc. Chẳng thấy xấu hổ chút nào cả vì mình tin mình không phải là người duy nhất khóc vì tuyển U.23. Cảm ơn các em”.

Anh Nguyễn Chung Hiếu đang trên đường từ TP.HCM đi An Giang công tác, ghé lại Tiền Giang ủng hộ cho các chàng trai U.23 Việt Nam nhắn tin: “Trời ơi, đội mình mà vào đá 11m là thắng chắc, tiếc thật, thua đau quá”.

Bật khóc khi U.23 Việt Nam thua ở phút cuối hiệp phụ Trân Quý

Tiếc nuối nhưng đầy tự hào cũng là tâm trạng mà người hâm mộ dành cho các chàng trai U.23. Các em đá 3 trận từ tứ kết, bán kết rồi chung kết đều 120 phút. Tôi không hiểu tại sao trận chung kết tuyết rơi dày đặc như thế mà BTC vẫn cho đá. Trong các em gồng mình chơi trong giá lạnh mà tội nghiệp. Với tôi, các em là những chiến binh, rất đáng được tôn vinh với danh hiệu á quân”, anh Huỳnh Trí Trung (TP.HCM) nghẹt ngào sau trận đấu.

Những phút giây hồi hộp của cổ động viên Việt Nam Nguyên Trương

“Mãi yêu” là thông điệp chị Thủy Anh gửi đến các chàng trai U.23. Á hậu Dương Yến Ngọc thổ lộ: “Khi đội vào đến chung kết với màn trình diễn ấn tượng, tôi đã xem các chàng trai U.23 là nhà vô địch trong trái tim mình rồi. Nay đội thua nhưng chơi rất hay, rất đáng được khen ngợi. Xin cảm ơn các chàng trai U.23 Việt Nam đã giúp người hâm mộ sống trong những giây phút tuyệt vời mà bóng đá mang lại”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.