U.23 Việt Nam vô địch châu Á, cổ động viên sẽ được chiêu đãi bia miễn phí

27/01/2018 09:00 GMT+7

Những ngày này, không chỉ những màn ăn mừng vui mà vô số những lời thề, lời hứa của cổ động viên cũng thi nhau xuất hiện trên mạng xã hội. “Cơn bão” ủng hộ U.23 Việt Nam cứ theo từng ngày, từng giờ mà dồn dập thêm.

Cùng hòa chung với tình yêu thể thao mãnh liệt của người dân cả nước và tiếp tục mong chờ kỳ tích tiếp theo từ đội tuyển U.23 Việt Nam, không chỉ các cổ động viên mà các thương hiệu cũng đồng loạt đưa ra những lời hứa hết sức hấp dẫn để cùng tiếp lửa cho niềm tin cháy bỏng của người hâm mộ.
Một trong những lời hứa gây sốt nhất ngay lúc này, đó là: Tất cả các cổ động viên Việt Nam sẽ được chiêu đãi bia hoàn toàn miễn phí nếu U.23 Việt Nam lên ngôi vô địch VCK U.23 châu Á 2018. Thương hiệu dám “chơi lớn” này chính là Budweiser - bia được mệnh danh là “King of beer” tại Mỹ từ năm 1876 đến nay.
Cụ thể, từ ngay bây giờ đến 15 giờ ngày 27.1.2018, người hâm mộ Việt Nam chỉ cần làm theo 4 bước sau đây để có thể nhận bia Budweiser hoàn toàn miễn phí sau trận chung kết:
- Bước 1: Chia sẻ post giới thiệu chương trình từ Facebook Fanpage của Budweiser về trang Facebook cá nhân: https://goo.gl/Lmzycc
- Bước 2: Gởi đường link post chia sẻ cùng họ tên và số CMND của bạn về Facebook Fanpage của Budweiser trước khi trận đấu bắt đầu.
- Bước 3: Người chơi hợp lệ sẽ nhận được mã QR từ Facebook Fanpage của Budweiser.
- Bước 4: Trình mã QR cùng CMND của bạn tại hệ thống 38 siêu thị trên cả nước.
Đã 1 thập kỷ trôi qua kể từ ngày Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008, chúng ta mới lại được sống trong một bầu không khí sôi sục, rực lửa đến thế khi hàng triệu trái tim Việt Nam cùng đồng lòng hướng về đội tuyển quốc gia. Từ sau chiến thắng “ít ngờ đến” của U.23 Việt Nam trước Iraq ở tứ kết châu Á, người hâm mộ Việt Nam dường như… thức tỉnh niềm tin về một dấu ấn lịch sử mang tên bóng đá. Niềm vui sướng tột cùng của người dân Việt Nam nhanh chóng biến thành những màn ăn mừng dễ thương “chưa từng thấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.