U.23 Việt Nam: Vừa đón cầu thủ bình phục lại có thêm ca chấn thương mới

11/12/2015 20:56 GMT+7

Sau 1 ngày di chuyển ra xa trung tâm thành phố, hôm nay đội tuyển U.23 Việt Nam đã trở lại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tập luyện và tiếp tục đón thêm ca chấn thương tiếp theo.

Sau 1 ngày di chuyển ra xa trung tâm thành phố, hôm nay đội tuyển U.23 Việt Nam đã trở lại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tập luyện và tiếp tục đón thêm ca chấn thương tiếp theo.

HLV Miura (áo đỏ) đang bị chỉ trích khá nhiều vì để U.23 Việt Nam rơi vào khủng hoảng chấn thương - Ảnh: Minh Tú
Trong một nỗ lực cản phá cú sút của đối phương, tân binh Dương Văn Khoa đã bị lật cổ chân. Ngay lập tức hậu vệ này phải rời sân để các bác sĩ chăm sóc trong khi các đồng đội tiếp tục tập luyện.
Sau khoảng 20 phút chườm đá mà tình hình của Anh khoa không thuyên giảm, các bác sĩ đã báo cáo nhanh với HLV trưởng của U.23 Việt Nam Toshiya Miura. Ngay lập tức, chiến lược gia người Nhật đã "điều động" lái xe riêng tới đưa Anh Khoa rời sân tập đi khám.

Tuy vậy, việc mất Anh Khoa xem ra không phải là tổn thất quá lớn của U.23 Việt Nam. Trong buổi sáng nay, U.23 Việt Nam đã chào đón sự trở lại của hậu vệ Văn Dũng, người vốn dĩ  "đóng đinh" với vị trí hậu vệ cánh trái, nơi Dương Anh Khoa đang thi đấu. Cùng với cầu thủ của Thang Quảng Ninh Hữu Dũng cũng đã tập nhẹ với bóng.

Sự trở lại của 2 cầu thủ được ví như con cưng của HLV Miura được cho là rất đúng thời điểm, khi U.23 Việt Nam vài ngày qua thường xuyên phải chịu cảnh sứt mẻ lực lượng, khiến nhiều buổi tập không đạt hiệu quả cao.

Chiều nay, U.23 Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp JFL Selection (Nhật Bản). Trận đấu này diễn ra vào 15 giờ ngày mai (12.12) trên sân Hàng Đẫy và sẽ mở cửa tự do phục vụ khán giả.
Vé xem Công Phượng và đồng đội đấu giao hữu chỉ 100.000 đồng
Để chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á tại Qatar vào tháng 1.2016, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ có 3 trận đấu giao hữu tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội), trong đó có trận sẽ bán vé với giá khá mềm.
 
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U.23 gặp CLB bóng đá Cerezo Osaka của Nhật trong khuôn khổ Yanmar Cup 2015 tại sân vận động Hàng Đẫy 18 giờ ngày 17.12.
 
Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: “Trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị của đội U.23 Việt Nam cho vòng chung kết giải U.23 châu Á 2016. VFF hy vọng, thông qua trận đấu với đội bóng đến từ Nhật Bản, các tuyển thủ trẻ sẽ có thêm những trải nghiệm cần thiết để khởi động cho chiến dịch gây bất ngờ tại vòng chung kết này”.
 
Còn HLV Miura cũng mong mỏi người hâm mộ đến cổ vũ đông đảo, đem lại lợi thế tinh thần cho ông và các họ trò.
 
Với hy vọng thu hút nhiều khán giả, VFF đã quyết định tung giá vé trận đấu với mức khá mềm: 150.000 đồng/vé và 150.000 đồng/vé.
         
VFF dự kiến bán từ ngày 12.12.2015 tại sân Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu. Thời gian bán vé: Sáng từ 9 giờ đến 12 giờ và chiều từ 14 giờ.
Vào lúc 15 giờ ngày 12 và 14.12, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ thi đấu tập với CLB bán chuyên nghiệp của Nhật Bản (JFL) tại sân Hàng Đẫy - Hà Nội. Hai trận đấu đều mở cửa tự do để khán giả tới theo dõi và cổ vũ.
Nhật Duy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.