U.23 Việt Nam xả trại, chuẩn bị 'nam tiến'

10/03/2015 19:15 GMT+7

(TNO) Dù HLV Toshiya Miura bày tỏ sự không hài lòng với màn thể hiện của các học trò trong trận thắng 1-0 trước U.23 Indonesia, nhưng ông vẫn cho các cầu thủ được xả trại cả ngày hôm nay.

(TNO) Dù HLV Toshiya Miura bày tỏ sự không hài lòng với màn thể hiện của các học trò trong trận thắng 1-0 trước U.23 Indonesia, nhưng ông vẫn cho các cầu thủ được xả trại cả ngày hôm nay.

>> Nếu U.23 Việt Nam tung Công Phượng từ đầu, mọi thứ sẽ khác
>> HLV Miura nổi cáu với U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam hạ U.23 Indonesia với tỷ số sít sao
>> Cháy vé chỗ ngồi đẹp trận U.23 Việt Nam tiếp Indonesia
>> HLV Miura đã... nương tay cho U.23 Việt Nam
>> U.23 Indonesia muốn đánh bại U.23 Việt Nam

 
Tình trạng chấn thương của các cầu thủ ở U.23 Việt Nam hiện nay đang tiến triển tốt - Ảnh: Minh Tú

Những cầu thủ vào sân trong trận đấu gặp U.23 Indonesia đều có trọn vẹn 1 ngày nghỉ trước khi toàn đội di chuyển vào TP HCM để chuẩn bị cho trận đấu gặp U.23 Uzebekistan vào ngày 14.3.

Trong khi đó, sáng nay những cầu thủ đang bị chấn thương vẫn tiếp tục được chuyên gia Kubo Shinichi hướng dẫn tập phục hồi với những bài tập chạy, cơ bụng và những bài tập riêng cho từng loại chấn thương của mỗi cầu thủ.

Tâm lý chung của những cầu thủ chấn thương hiện tại khá lặng lẽ. "Ngồi trên khán đài nhìn các đồng đội thi đấu tôi cảm thấy... ngứa chân. Cả tuần trời không được chạm vào quả bóng mà chỉ được tập phục hồi thực sự là rất khó chịu", Tiền đạo Hồ Phúc Tịnh bày tỏ với Thanh Niên Online.

"Chấn thương là điều khó tránh trong sự nghiệp, nhưng chấn thương đúng đợt tập trung lên U.23 thì đúng là... đen. Không phải lúc nào mình cũng có cơ hội được khoác áo tuyển mà lại gặp chấn thương, buồn lắm. Giờ chỉ biết cố gắng tập phục hồi và hy vọng chấn thương sớm bình phục thôi", Phúc Tịnh nói tiếp.

Được biết, tình trạng chấn thương của các cầu thủ ở U.23 Việt Nam hiện nay đang tiến triển tốt. Ngoại trừ Xuân Trường và Tuấn Tài phải nghỉ thêm khoảng 10 ngày nữa, các cầu thủ còn lại cũng sẽ sớm tập luyện trở lại khi đội có mặt tại TP.HCM.

Tận dụng ngày nghỉ cuối cùng tại Hà Nội, đa số các tuyển thủ đều dành thời gian gặp gỡ bạn bè, người thân, hoặc thăm thú danh lam thắng cảnh, địa điểm vui chơi tại Hà Nội trước khi "nam tiến" vào giai đoạn tiếp theo chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016.

Hầu hết các cầu thủ đều lựa chọn cách nghỉ ngơi trọn buổi sáng tại phòng hoặc cùng các đồng đội ngồi "tám" chuyện ở một số quán cafe đối diện Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Một vài cầu thủ ở khu vực phía trong còn dành thời gian để gặp gỡ những fan nữ của mình như một cách xả stress sau những ngày tập luyện căng thẳng.

Dự kiến trong buổi sáng ngày mai, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ di chuyển vào TP.HCM và có buổi tập đầu tiên tại sân vận động Thống Nhất ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.